Tinh Chất Điều Tiết Dầu Của C’Choi Có Tốt Không?

Tinh Chất Điều Tiết Dầu Của C’Choi Có Tốt Không?

Tinh Chất Điều Tiết Dầu Của C’Choi Có Tốt Không?

Thời gian gần đây, C’Choi vừa cho ra mắt một sản phẩm mới đang rất được mong đợi, đó là Tinh chất điều tiết dầu. Tinh chất điều tiết dầu của C’Choi là chiết xuất nguyên chất của một loại hoa thảo mộc đẹp và có hương thơm lạ.

tinh-chat-dieu-tiet-dau

Tinh chất điều tiết dầu sử dụng quy trình công nghệ cao, với thiết bị hiện đại để có thể lấy được tối đa các dưỡng chất cần thiết trong hoa, đặc biệt là giữ được lượng tinh dầu có giá trị của hoa.

Chiết xuất từ hoa thảo mộc có tác dụng điều tiết dầu hiệu quả, hạn chế việc tiết dầu thừa trên da, giúp da bạn không còn dư nhờn, bóng dầu. Tinh chất điều tiết dầu có ưu điểm hơn so với các loại dung dịch kiềm dầu khác là vừa có khả năng điều tiết tuyến dầu, vừa giữ được độ ẩm cần thiết cho da mà không làm mất đi lớp ẩm tự nhiên của da, duy trì da ở mức ẩm mềm vừa phải chứ không làm khô da.

tinh-chat-dieu-tiet-dau

Tinh chất điều tiết dầu từ hoa thảo mộc có khả năng kháng viêm hoàn hảo, làm sạch sâu nên có thể loại bỏ các chất cặn bẩn tồn đọng tại chân lông, cùng với tác dụng sát khuẩn giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, làm khô nhân mụn, nên có tác dụng tích cực trong việc điều trị các làn da nhờn lâu năm, dầu nhờn tích tụ trên bề mặt da và trong các lỗ chân lông gây bít tắc, mụn viêm…

Tinh chất điều tiết dầu còn có tác dụng làm săn da, chống lão hóa, se lỗ chân lông hiệu quả. Làn da dầu nhờn lâu năm thường có lỗ chân lông to, do quá trình tiết nhờn thường xuyên gây ra. Để thu nhỏ lỗ chân lông là quá trình lâu dài và kiên trì, mà việc trước tiên là phải ngăn cản tình trạng tiết dầu quá mức của tuyến nhờn. Tinh chất điều tiết dầu có khả năng điều tiết hoạt động của tuyến nhờn, đồng thời làm săn da, nên có hiệu quả đáng kể trong việc se lỗ chân lông, làm mịn da. Bạn có thể sử dụng kèm Sữa rửa mặt 3 trong 1 Kem chống lão hóa Radical New Age của C’Choi để đạt hiệu quả nhanh nhất có thể.

kem-chong-lao-hoaC'Choi Radical New Age - Kem chống lão hóa

MUA NGAY

sua-rua-mat-3-trong-1

Natural Liquid Facial Cleanser - Sữa Rửa Mặt 3 Trong 1

MUA NGAY

Nếu bạn cũng là một trong những phụ nữ có nỗi khổ do làn da dầu nhờn, đừng ngần ngại mà hãy đến với C’choi để được cảm nhận một làn da sạch nhờn, ẩm mịn, ngoài ra C’Choi còn sẵn sàng giúp bạn tìm được quy trình chăm sóc da hiệu quả, phù hợp riêng cho làn da của bạn. Hãy đến với C’Choi, bạn chắc chắn sẽ “Vì yêu mà ở lại”.


>> Tinh Chất Điều Tiết Dầu Trên Da Lần Đầu Tiên Có Mặt Tại Việt Nam

>> Tinh Chất Điều Tiết Dầu Của C’Choi Có Tốt Không?

>> Cách kiềm dầu hiệu quả nhất hiện nay mà bạn cần biết

>> Đánh tan nỗi lo da dầu cho bạn gái

>> 5 cách kiềm dầu hiệu quả và an toàn nhất bạn cần biết

>> Cách se lỗ chân lông hiệu quả nhất cho bạn gái da dầu

>> Làm thế nào để da sáng mịn và hết dầu thừa?

>> Bí Quyết Để Thức Dậy Với Làn Da Không Còn Bóng Nhờn