Câu chuyện thương hiệu của C’Choi  LỘI NGƯỢC DÒNG TÌM LẠI GIÁ TRỊ VIỆT

Câu chuyện thương hiệu của C’Choi LỘI NGƯỢC DÒNG TÌM LẠI GIÁ TRỊ VIỆT

Câu chuyện thương hiệu của C’Choi

LỘI NGƯỢC DÒNG TÌM LẠI GIÁ TRỊ VIỆT

Bước sang năm thứ 10, bằng cách riêng của mình, Mỹ phẩm xanh C’Choi đã từng bước đi vào lòng người tiêu dùng Việt Nam một cách tự nhiên nhất, nhẹ nhàng nhất và bền bỉ nhất: không scandal, không tranh đua quảng cáo, không vội vã thu lợi nhuận.

Chọn khởi nghiệp với mỹ phẩm vào năm 2012, Chị Nguyễn Ngọc Bảo Quỳnh - Founder của C’Choi đã quan sát và hiểu rằng, để không bị nuốt chửng bởi thị trường rộng lớn này, C’Choi phải xây dựng một câu chuyện riêng và có một hướng đi riêng, có thể là một con đường nhỏ, nhưng phải dài, xinh đẹp, tử tế và dẫn đến đúng vị trí của nó.

Kiến tạo khái niệm Mỹ phẩm xanh

Trong bối cảnh kinh tế thị trường mở, mỹ phẩm ngoại dễ dàng du nhập vào Việt Nam bằng nhiều hình thức: nhập khẩu chính ngạch, xách tay, quà tặng… dường như vị trí dành cho Mỹ phẩm Việt cũng thu nhỏ lại hơn. Tuy nhiên, C’Choi không cảm thấy lo lắng, ngược lại C’Choi cho rằng đây là một tín hiệu đáng mừng, vì nó là minh chứng cho thấy người Việt đã quan tâm nhiều hơn tới diện mạo bên ngoài, không còn là “tốt gỗ hơn tốt nước sơn nữa”, mà sẽ là “tốt gỗ và tốt nước sơn”, điều này có nghĩa là mỹ phẩm sẽ và đang trở thành nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng.

Tất tần tật về mỹ phẩm organic - phương pháp làm đẹp thân thiện

Với góc nhìn này, C’Choi là thương hiệu tiên phong kiến tạo nên khái niệm MỸ PHẨM XANH và vận hành mọi hoạt động xoay quanh định vị này: từ khâu nghiên cứu phát triển sản phẩm, đến quá trình lựa chọn nhà cung cấp nguyên vật liệu phục vụ sản xuất, thậm chí phương án xử lý nước thải sau sản xuất… tất cả đều xoay quanh một trục duy nhất để xây dựng cho nên khái niệm về dòng Mỹ Phẩm Xanh thân thiện với cơ địa người Việt, không sử dụng các hoá chất, phụ gia có hại và tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến hệ sinh thái của môi trường.

Mỹ phẩm xanh C’Choi đề cao quan điểm tôn trọng nhu cầu của cơ thể. Qua đó, tất cả sản phẩm được nghiên cứu để đặc biệt phù hợp với người Châu Á nói chung và cơ địa người Việt Nam nói riêng. Mỗi sản phẩm cung cấp dưỡng chất cũng như can thiệp đúng mức mà không gây ảnh hưởng tiêu cực hoặc phá vỡ hệ sinh thái của làn da và cơ thể.

Lội ngược dòng tìm lại giá trị Việt

Trong suốt quá trình gieo hạt, nảy mầm và phát triển của mình, C’Choi đã liên tục nỗ lực để giữ vững 3 Giá Trị Cốt Lõi là: TẬN TÂM – UY TÍN – CHIA SẺ. Với tâm niệm trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam, C’Choi dùng chính những đức tính của người Việt để làm kim chỉ nam xây dựng Giá trị của mình.

  • Tận Tâm với công việc, với khách hàng từ những điều nhỏ nhất.
  • Uy tín với đối tác, với cộng sự, với từng thông tin truyền tải đến người tiêu dùng.
  • Chia sẻ với xã hội, đồng hành chăm sóc phụ nữ và trẻ em, chịu trách nhiệm trong từng hoạt động phát triển thương hiệu.

Giữa thị trường liên tục bị tác động bởi nhiều thông tin, giữa làn sóng hướng ngoại và các thương hiệu Mỹ phẩm ngoại luôn chực chờ nuốt chửng các doanh nghiệp Việt, Mỹ phẩm xanh C’Choi kiên định lội ngược dòng để tìm lại giá trị Việt trong lòng người tiêu dùng qua những cử chỉ đời thường, dễ hiểu nhất: ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu Việt để tạo ra giá trị cho người nông dân Việt Nam như cám gạo, dầu dừa, cacao, cà phê… giới thiệu để người tiêu dùng những tinh hoa của đất Việt qua cây tía tô, vị gừng, lá trầu không, tận tình tư vấn, theo dõi từng khách hàng, chăm chỉ, bền bỉ đi theo đúng con đường đã lựa chọn để có thể vươn lên trong ngành Mỹ phẩm.

Bởi C’Choi tâm niệm, dù làn sóng ngoại nhập có lớn, thì người Việt vẫn sẽ không bao giờ mất đi tình yêu với thiên nhiên xứ Việt.

Niềm tin vào tinh thần dân tộc của người Việt

Xác định sứ mệnh “dùng tri thức đưa tinh túy từ thiên nhiên vào mỹ phẩm giúp phụ nữ xinh đẹp, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống”, Mỹ phẩm xanh C’Choi mong muốn trở thành cầu nối, thành công cụ để phụ nữ Việt ngày càng khẳng định tầm quan trọng của mình trong gia đình và xã hội, yêu bản thân hơn, hạnh phúc hơn. Qua đó, nét đẹp Việt càng được trân trọng hơn.

Dù gặp không ít khó khăn khi định vị là một thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên – Mỹ phẩm xanh Việt Nam, nhưng đến nay, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển, C’Choi đã khẳng định vị thế của Mỹ phẩm Việt không hề mất đi trong lòng người Việt. Bởi mỗi người Việt luôn có tinh thần tự tôn dân tộc to lớn, đủ để dành tình cảm cho những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao. Và con số 10 năm chỉ là một chặng đường ngắn trong quãng đường dài nỗ lực đưa thương hiệu Mỹ phẩm xanh C’Choi vươn ra đại dương, vượt qua khỏi biên giới nước Việt để tự hào giới thiệu tinh hoa đất Việt đi xa hơn.

Cứ mỗi vị khách biết đến, tìm hiểu và tin chọn, là thêm một bước C’Choi tiến đến gần hơn với mục tiêu của mình. Và C’Choi luôn gìn giữ, tri ân từng khách hàng đã gửi gắm lòng tin nơi mình.