Bật Mí Làn Da Dầu Mà Lại Khô

Bật Mí Làn Da Dầu Mà Lại Khô

BẬT MÍ LÀN DA NHIỀU DẦU MÀ LẠI KHÔ


Da của chúng ta luôn trong tình trạng thoát nước ra bên ngoài. Da mất nước là do khả năng lưu giữ nước kém. Nếu như người khác chỉ thoát nước ở một lượng nhỏ, thì da bạn lại thoát nước ở lượng cao.

Người có làn da mất nước gặp khá nhiều rắc rối:



Da dầu bị khô, da dầu căng tức


- Da nhạy cảm hơn hẳn, bong tróc, sần sùi, luôn có cảm giác màu da xám xỉn, trông mệt mỏi ốm yếu.

Da nhờ nhưng bị bong tróc, da nhờ bị căng tức


- Dễ nỗi mụn.

- Da khô, căng tức nhưng lại tiết nhiều dầu, và dù dầu thì đầy trên mặt nhưng vẫn luôn có cảm giác da đang khô. Nếu rơi vào tình trạng trên, đừng bao giờ dại dột đi tìm các sản phẩm tẩy rửa mạnh để mong loại bỏ hết những lớp dầu tiết liên tục trên da.

Cách xử lí: 

Đừng rửa mặt thường xuyên và dùng cả các loại bông rửa mặt, bàn chải chà mặt để loại bỏ dầu. => Da bạn chỉ càng nhạy cảm và tiết dầu nhiều hơn để bù đắp lượng ẩm mất đi mà thôi. Điều bạn cần làm cho da của mình là cấp nước, tăng khả năng lưu giữ nước , cấp ẩm, khóa ẩm cho da. Uống nhiều nước, không tắm bồn ngâm mình quá lâu, và hãy nhớ tuyệt đối không dùng sản phẩm tẩy rửa mạnh và có độ pH cao như xà phòng, sữa rửa mặt hay tẩy sạch dầu.

Cách điều trị da mất nước, da dầu mất nước nên làm gì?


Chuyên mục " Bật Mí Làn Da Dầu Mà Lại Khô " sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về da của mình. Nếu bạn sở hữu một làn da lúc nào cũng đổ dầu nhiều, nhưng tới mùa đông lại bong tróc, hoặc dù da đầy dầu nhờn nhưng bạn luôn cảm thấy da khô, căng tức khó chịu => Thì chắc chắn da bạn đang trong tình trạng mất nước, chứ không phải thừa dầu.

Tinh Chất Điều Tiết Dầu Trên Da Lần Đầu Tiên Có Mặt Tại Việt Nam