Tinh Chất Điều Tiết Dầu Trên Da Lần Đầu Tiên Có Mặt Tại Việt Nam

Tinh Chất Điều Tiết Dầu Trên Da Lần Đầu Tiên Có Mặt Tại Việt Nam

Tinh Chất Điều Tiết Dầu Trên Da Lần Đầu Tiên Có Mặt Tại Việt Nam

Hoa Thiên Trúc Quỳ là loài hoa có nguồn gốc từ Địa Trung Hải, ngày nay được trồng phổ biến tại Việt Nam. Tinh dầu từ hoa Thiên Trúc Quỳ được yêu thích vì mùi hương dễ chịu và khả năng ứng dụng cao trong ẩm thực, sức khỏe và làm đẹp. Tuy nhiên, hầu như chưa có đơn vị nào tại Việt Nam nghiên cứu đưa Thiên Trúc Quỳ vào mỹ phẩm thiên nhiên dưới dạng tinh chất/ chiết xuất.

Quy trình lấy chiết xuất hoa Thiên Trúc Quỳ khá phức tạp vì phải đảm bảo giữ nguyên được những thành phần quý giá và xử lý các tạp chất hoặc vi khuẩn không được xâm nhập vào thành phẩm, tuy lấy chiết xuất tinh chất, không phải tinh dầu nhưng vẫn phải giữ được mùi hương tự nhiên của loài hoa này.

 

tinh-chat-dieu-tiet-dau geranium

Là đối tác sử dụng nguyên liệu lâu năm, phần lớn các loại nước dưỡng da, toner của Mỹ phẩm xanh C’Choi đều được nhập khẩu từ công ty cung cấp các loại nước thảo dược dưỡng da uy tín tại Anh, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Tinh chất điều tiết dầu với công nghệ thu chiết xuất tinh chất hoa Thiên Trúc Quỳ được nhập khẩu từ Anh, có nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm thành phẩm hoàn toàn nguyên chất và đã được nghiên cứu trên tài liệu khoa học, đồng thời trải qua quá trình thực nghiệm trên một nhóm chị em phụ nữ có làn da dầu, lỗ chân lông to và sự bài tiết của da kém.

 Thực nghiệm cho thấy làn da dầu trở nên được điều chỉnh lượng dầu chỉ sau 3 ngày sử dụng (Mỗi ngày dùng 2 lần). Nhóm trải nghiệm cho thấy lượng dầu trên da thực sự được điều tiết hợp lý, giảm hiện tượng tiết dầu thừa và lỗ chân lông thu nhỏ dần, da sáng và đều màu, sạch sẽ hơn nhờ lượng dầu được kiểm soát tốt. Ngoài ra, đối với cá nhân gặp tình trạng da bài tiết kém, cụ thể là bã nhờn tích tụ nhiều dưới da gây ra hiện tượng mụn ẩn li ti, da sần sùi, dễ gặp mụn viêm, thực nghiệm cho thấy tinh chất có khả năng đẩy bã nhờn và mụn ẩn lâu ngày dưới da lên, nhưng không gây sưng viêm, giúp da bài tiết tốt hơn, qua đó, sau khoảng 2 tuần, làn da trở nên sáng mịn và cảm giác thông thoáng.

tinh chat dieu tiet dau


C’Choi tự hào là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam đưa Tinh Chất Điều Tiết Dầu vào danh mục sản phẩm hỗ trợ đặc biệt cho làn da dầu nhờn. Sản phẩm cho thấy đem lại hiệu quả thực sự cho nhóm khách hàng trải nghiệm thực nghiệm sản phẩm. Cụ thể: làn da có tuyến nhờn tiết dầu thái quá được điều tiết hoạt động phù hợp, vẫn cung cấp lượng dầu cần thiết để bảo vệ da, điều chỉnh giảm tiết dầu nhưng hoàn toàn không gây khô da.

Tóm tắt công dụng của Tinh Chất Điều Tiết Dầu:

tinh-chat-dieu-tiet-dau geranium

  • Điều chỉnh sự tiết dầu của tuyến nhờn của da.
  • Cung cấp ẩm vừa đủ cho làn da dầu.
  • Kích thích sự bài tiết của da đem lại cảm giác sạch và thông thoáng.
  • Loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da giúp da sáng mịn và đều màu hơn.
  • Se lỗ chân lông hiệu quả.
  • Kháng viêm hiệu quả với làn da dầu bị mụn.
  • Điều trị các chứng eczema, nấm ngoài da.
  • Cân bằng pH cho da.
  • Hương hoa thảo mộc tự nhiên giúp giảm stress, thư giãn tinh thần.


>> Tinh Chất Điều Tiết Dầu Của C’Choi Có Tốt Không

>> Cách kiềm dầu hiệu quả nhất hiện nay mà bạn cần biết

>> Đánh tan nỗi lo da dầu cho bạn gái

>> 5 cách kiềm dầu hiệu quả và an toàn nhất bạn cần biết

>> Cách se lỗ chân lông hiệu quả nhất cho bạn gái da dầu

>> Làm thế nào để da sáng mịn và hết dầu thừa?

>> Bí Quyết Để Thức Dậy Với Làn Da Không Còn Bóng Nhờn