Trọn vẹn yêu thương – Mẹ dành tặng bé…

Trọn vẹn yêu thương – Mẹ dành tặng bé…

Trọn vẹn yêu thương – Mẹ dành tặng bé…


Không có thước đo nào đong đếm được tình cảm của người mẹ dành cho con mình…Vì vậy, một sản phẩm được tạo nên từ bàn tay của một người mẹ, với mục đích duy nhất là bảo vệ con yêu, để con được phát triển khỏe mạnh, thì chắc chắn đó sẽ là thứ tốt nhất dành cho con, vì không ai yêu con bằng mẹ, và cũng không ai hiểu con bằng mẹ….


Tình yêu mẹ và bé, trọn vẹn yêu thương


Tepp Care đã ra đời như thế, không vì mục đích thương mại, không vì mục đích tuyên truyền, chỉ đơn giản là kết quả của những ngày đêm thao thức khi chứng kiến con mình thường xuyên giật mình giữa đêm, nhìn con khó chịu với nhũng cơn ho, nghẹt mũi, và quyết tâm bảo vệ con của một người mẹ. Trong Tepp Care, ngoài những nguyên liệu được cân nhắc chọn lựa kỹ lưỡng, còn chứa đựng cả tình yêu vô hạn, và niềm mong mỏi của một người mẹ dành cho con trai mình. Chỉ cần con khỏe mạnh, bình an, vậy là đủ!


trọn vẹn yêu thương mẹ dành cho bé


Do mục đích dùng để bảo vệ sức khỏe cho con, chưa từng nghĩ sẽ “bán”, nên Tepp Care được tạo thành từ những nguyên liệu tốt nhất, an toàn nhất, thậm chí là đắt tiền nhất. Dần dần, Tepp Care được chia sẻ và lan truyền rộng rãi trong cộng đồng các bà mẹ bỉm sữa, với chung một tình yêu thương và mong mỏi của các bà mẹ…Và dù hiện nay, Tepp Care đã trở thành một trong những sản phẩm chính thức của C’Choi, nhưng thành phần, công dụng thì luôn được giữ nguyên theo mục tiêu và ý định ban đầu của người làm ra sản phẩm. Bởi vì, người sản xuất chưa bao giờ quên, Tepp Care là người bạn đồng hành, là “vệ sĩ” luôn có mặt bên con, che chở, bảo vệ con trước những nguy cơ cảm lạnh, ho hen, dị ứng thời tiết, côn trùng cắn,… Tepp Care có thể được xem là trợ lý đắc lực của mẹ trong quá trình nuôi con khỏe mạnh.


Gia đình, yêu thương cho bé


Một hũ Tepp Care nho nhỏ, nhưng chứa đựng đong đầy tình yêu thương, niềm mong ước cho con được phát triển khỏe mạnh của những người mẹ. Niềm tin các mẹ dành cho Tepp Care chính là động lực để C’Choi tạo ra những sản phẩm không chỉ hữu ích, có hiệu quả với mẹ và bé, mà còn phải an toàn, tuyệt đối an toàn, để các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trên làn da non nớt của trẻ.


Tepp care, kem giữ ấm cho bé

Trọn vẹn yêu thương – Mẹ dành tặng bé…
MUA NGAY
>> C'Choi là Tự hào Là Thương Hiệu Đầu Tiên Tại Việt Nam Sản Xuất Kem Giữ Ấm 100% Tự Nhiên Cho Bé
>> Vì Sao Tôi Làm Ra Kem Giữ Ấm Tepp Care?
>> Xóa Tan nỗi Lo Ho Hen, Cảm Lạnh Ở Trẻ