Làm thế nào để da sáng mịn và hết dầu thừa?

Làm thế nào để da sáng mịn và hết dầu thừa?

Làm thế nào để da sáng mịn và hết dầu thừa?

Chỉ có những người da dầu mới hiểu hết nỗi khổ của người da dầu… Một làn da bóng nhẫy, tối màu (do lớp dầu thừa trên da làm da trông tối màu, đồng thời cũng là “môi trường” để bụi bẩn cư trú, lớp bụi bám trên bề mặt làm cho làn da trở nên tối, sạm, vô cùng xấu xí…). Nặng hơn, tình trạng da dầu lâu ngày còn làm lỗ chân lông nở to, tích tụ cặn bẩn gây nên mụn, viêm, …

dieu-tiet-dau

Trên thị trường hiện nay, đã có những dòng sản phẩm chuyên dùng cho từng loại da, thế nhưng để điều trị đúng nguyên nhân và thật sự hiệu quả cho làn da dầu thì vẫn chưa có sản phẩm nào làm được. Thông thường, các loại mỹ phẩm dành cho da dầu đều sử dụng phương pháp chung là làm sạch triệt để lớp dầu thừa trên bề mặt da, khiến cho người sử dụng khi vừa dùng xong thì có cảm giác da rất sạch, lớp dầu hoàn toàn biến mất. Nhưng cơ thể con người là một bộ máy rất thông minh, các cơ chế đều được “tự động hóa”, vì vậy khi lớp dầu (vốn để bảo vệ da) biến mất sạch sẽ, da sẽ lập tức phát hiện và phát tín hiệu “hết dầu”, làm cho tuyến dầu “hiểu lầm” rằng lượng dầu đã sản xuất không đủ, phải hoạt động mạnh hơn để tạo ra nhiều dầu hơn,… cứ tuần hoàn như vậy, người dùng không hiểu vì sao mình chỉ có thể làm sạch da trong chốc lát, rồi sau đó làn da lại trở nên bóng nhờn, mãi không thể điều trị dứt được và đành chấp nhận “sống chung” với da dầu.

dieu-tiet-dau

Nhưng nay, tin vui cho các bạn đang khổ sở với làn da dầu là Mỹ phẩm xanh C’Choi đã tìm ra và chuẩn bị cho ra mắt một siêu phẩm chuyên dùng cho da dầu, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đó là Tinh chất điều tiết dầu, chiết xuất 100% từ một loài hoa thảo mộc đẹp có hương thơm đặc biệt.

dieu-tiet-dau

Tinh chất điều tiết dầu đã được công nhận là có khả năng điều tiết dầu hiệu quả, do nhóm người có làn da dầu trải nghiệm và ghi lại sự thay đổi của làn da sau khi sử dụng sản phẩm. Tinh chất điều tiết dầu không hoạt động theo cơ chế tẩy sạch triệt để lớp dầu trên bề mặt da, mà là đi sâu vào điều tiết hoạt động của tuyến dầu dưới da, khiến cho tuyến dầu không còn tiết dầu ồ ạt, giảm thiểu tối đa sự dư thừa dầu nhờn trên da, từ đó điều trị tận gốc tình trạng dầu thừa, đưa làn da dầu về một làn da thường, không còn bóng nhờn.

Khi không còn lớp dầu dư thừa trên bề mặt, da cũng được giữ sạch hơn, bụi bẩn không còn tích tụ, giúp da sáng màu hơn, lỗ chân lông thông thoáng, tình trạng mụn cũng giảm đáng kể. Có thể nói Tinh chất điều tiết dầu là giải pháp cho tất cả vấn đề của một làn da dầu, rất hiệu quả lại tiện dụng, đúng không?

Bạn có đang là một trong những người khổ sở với làn da thừa dầu? Hãy đến với C’Choi và trao cho chúng tôi niềm tin, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những giá trị thực mà bạn xứng đáng được nhận. Một làn da tươi mới, sạch thoáng, mịn màng, có phải là mong ước của bạn lâu nay? Đến với C’Choi, bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế, tại sao không thử?

dieu-tiet-dau

MUA NGAY

>> Tinh Chất Điều Tiết Dầu Trên Da Lần Đầu Tiên Có Mặt Tại Việt Nam

>> Tinh Chất Điều Tiết Dầu Của C’Choi Có Tốt Không?

>> Cách kiềm dầu hiệu quả nhất hiện nay mà bạn cần biết

>> Đánh tan nỗi lo da dầu cho bạn gái

>> 5 cách kiềm dầu hiệu quả và an toàn nhất bạn cần biết

>> Cách se lỗ chân lông hiệu quả nhất cho bạn gái da dầu

>> Làm thế nào để da sáng mịn và hết dầu thừa?

>> Bí Quyết Để Thức Dậy Với Làn Da Không Còn Bóng Nhờn