Cách kiềm dầu hiệu quả nhất hiện nay mà bạn cần biết

Cách kiềm dầu hiệu quả nhất hiện nay mà bạn cần biết

Cách Kiềm Dầu Hiệu Quả Nhất Hiện Nay Mà Bạn Cần Biết


Đa số phụ nữ châu Á thường có làn da dầu, hoặc hỗn hợp thiên dầu; làn da dầu tuy cũng có những ưu điểm riêng, nhưng hầu hết đều khiến người sở hữu nó cảm thấy khó chịu và không tự tin với gương mặt lúc nào cũng bóng nhờn, lỗ chân lông to, thường xuyên nổi mụn, thậm chí có cả mụn mủ, viêm sưng,…

Nhận thức sai lầm về da dầu

Cách giải quyết thông thường là tìm các loại mỹ phẩm chuyên dùng cho da dầu, và làm mọi cách để da không thể tiết dầu được nữa.

Thật ra đây không phải là biện pháp hữu hiệu, vì khi bạn càng cố tẩy sạch dầu trên bề mặt da, thì tuyến dầu dưới da càng nhận được tín hiệu “đã hết dầu” và tiếp tục hoạt động tiết dầu, có khi còn hoạt động mạnh mẽ hơn, làm cho tình trạng da thừa dầu ngày càng nặng.

Cách chăm sóc da dầu nhiều mụn

Để điều trị vấn đề da thừa dầu hiệu quả, bạn không nên sử dụng các sản phẩm tẩy rửa để làm sạch hoàn toàn lớp dầu, mà điều quan trọng là phải điều tiết hoạt động của tuyến dầu dưới da, để nó không tiết dầu quá mức nữa.

Đâu là cách giải quyết triệt để làn da dầu

Mới đây, Mỹ phẩm xanh C’Choi đã cho ra mắt sản phẩm Tinh chất điều tiết dầu, đã được công nhận là có khả năng điều tiết dầu hiệu quả, do nhóm người tiêu dùng trải nghiệm và nhận xét.

Tinh chất điều tiết dầu không chỉ kiềm hãm hoạt động của tuyến dầu, mà có khả năng điều chỉnh hoạt động của tuyến dầu, để lượng dầu tiết ra phù hợp và vừa đủ để giữ ẩm cho da mà không gây dư thừa, bít tắc lỗ chân lông.

Do đó, không phải lo lắng nếu bạn sử dụng trong thời gian dài sẽ bị khô da (do tuyến nhờn bị kiềm hãm, giảm sự tiết dầu), đặc biệt là có thể sử dụng bất cứ thời điểm nào trong ngày vì không sợ bắt nắng.

công dụng điều tiết dầu

Hơn nữa, khả năng làm săn chắc da, chống lão hóa của Tinh chất điều tiết dầu cũng có tác dụng hiệu quả trong việc se khít lỗ chân lông, khắc phục hậu quả của các làn da dầu lâu ngày thường gặp phải. Nhờ vậy, da bạn không chỉ hết bóng nhờn mà còn săn chắc, lỗ chân lông thu nhỏ, kể cả mụn cũng giảm đáng kể do da không còn bị tích tụ dầu nhờn, cặn bẩn, còn gì tuyệt vời hơn, phải không???

Điều tiết dầu chỉ sau 7 ngày

Nếu bạn cũng là một trong những người đang lo lắng với làn da bóng dầu, dư nhờn của mình, thì hãy đến với C’Choi để trải nghiệm Tinh chất điều tiết dầu, bạn sẽ giật mình với làn da mới chỉ sau 3 ngày, còn chần chờ gì mà không thử?

Tinh chất điều tiết dầu

MUA NGAY


>> Tinh Chất Điều Tiết Dầu Trên Da Lần Đầu Tiên Có Mặt Tại Việt Nam

>> Tinh Chất Điều Tiết Dầu Của C’Choi Có Tốt Không?

>> Cách kiềm dầu hiệu quả nhất hiện nay mà bạn cần biết

>> Đánh tan nỗi lo da dầu cho bạn gái

>> 5 cách kiềm dầu hiệu quả và an toàn nhất bạn cần biết

>> Cách se lỗ chân lông hiệu quả nhất cho bạn gái da dầu

>> Làm thế nào để da sáng mịn và hết dầu thừa?

>> Bí Quyết Để Thức Dậy Với Làn Da Không Còn Bóng Nhờn