Tepp Care Ra Đời Không Chỉ Để Kinh Doanh

Tepp Care Ra Đời Không Chỉ Để Kinh Doanh

TEPP CARE LÀ MỘT TRONG SỐ ÍT NHỮNG THƯƠNG HIỆU

RA ĐỜI KHÔNG CHỈ ĐỂ KINH DOANH


Có thể bạn sẽ tò mò về một Founder sở hữu 2 thương hiệu: Mỹ phẩm xanh C’ChoiChăm sóc mẹ & bé Tepp Care.

Tại sao tôi lại phải xây dựng thêm một thương hiệu độc lập trong khi thương hiệu về mỹ phẩm của tôi đang phát triển tốt?

Và tại sao tôi lại chọn ngách Mẹ và Bé đã có đầy các sản phẩm từ nước ngoài mà không phải là một lĩnh vực nào đó dễ dàng, ít cạnh tranh hơn?

Thật ra, trước khi làm mẹ, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bỏ thời gian ra nghiên cứu về thai phụ, về trẻ em. Cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ viết nên câu chuyện về Tepp Care của hôm nay.

Có lẽ, có những cơ duyên mà chúng ta không thể biết trước, cũng như có những kế hoạch chẳng hề được thực hiện ra cho tới khi nó chạm phải cung bậc cảm xúc mãnh liệt.

Tôi hiểu rõ, từng bước kinh doanh, từng thương hiệu, nhãn hàng đều cần sự tính toán cụ thể và rõ ràng. Cần có sự chuẩn bị chu đáo với những con số và bước đi chi tiết.

Chỉ có Tepp Care là một trong số ít những thương hiệu ra đời theo một cách rất tự nhiên, rất đơn giản, chẳng vụ lợi, hệt như tình yêu một người mẹ dành cho con của mình vậy.

 kem giữ ấm

Thậm chí những ngày đầu tiên, Tepp Care được chia sẻ miễn phí, được tặng, được truyền tay từ người mẹ này sang người mẹ khác như một món quà, hoặc một bí quyết chăm sóc con hiệu quả mà lại thân thiện với thiên nhiên.

Tepp Care như làn sóng ngầm, cứ âm thầm và lặng lẽ, từ tốn và bình thản lan truyền đi khắp cộng đồng những người mẹ, đến từng gia đình, từng người vợ, từng người mẹ và mặc nhiên được vinh dự chăm sóc từng đứa trẻ.

Tepp Care trong tôi không chỉ để kinh doanh mà còn để trao thông điệp yêu thương.

Để nâng cao giá trị của người phụ nữ. Chia sẻ tâm tư của những bậc cha mẹ.

Và để xã hội quan tâm nhiều hơn, nhiều hơn nữa đến nhu cầu được yêu thương của thai phụ và trẻ nhỏ.

kem thoa ấm ngực