Ngày 07 Tháng 01 Năm 2022
Câu chuyện thương hiệu của C’ChoiLỘI NGƯỢC DÒNG TÌM LẠI GIÁ TRỊ VIỆTBước sang năm thứ 10, bằng cách riêng của mình, Mỹ phẩm xanh C’Choi đã từng bước đi vào lòng người tiêu dùng Việt Nam một cách tự...
...
Ngày 07 Tháng 01 Năm 2022
Giới Thiệu Về C'CHOI“Tôi yêu thích làm đẹp, say mê nghiên cứu về sản xuất mỹ phẩm. Tôi viết ra câu chuyện về C’CHOI bằng sự yêu thích nét đẹp của vạn vật tự nhiên và mong muốn người phụ nữ được...
...
Ngày 02 Tháng 10 Năm 2019
QUẢN TRỊ DỰA VÀO TRI THỨCMô hình doanh nghiệp tương lai: “kinh tế tri thức”,“công ty tri thức”, “nhân viên tri thức” Không phải ngẫu nhiên mà cụm từ “Kinh tế tri thức”, nói đầy đủ là “Nền kinh tế...
...
Ngày 01 Tháng 10 Năm 2019
Tự hào kiến tạo khái niệm Mỹ Phẩm Xanh tại Việt Nam“Mỹ phẩm xanh” là khái niệm khá mới trên thị trường mỹ phẩm Việt và C’Choi là doanh nghiệp tiên phong xây dựng thương hiệu theo định hướng này. Chúng tôi đưa...
...