Giới thiệu về C'CHOI

Câu chuyện thương hiệu của C’Choi LỘI NGƯỢC DÒNG TÌM LẠI GIÁ TRỊ VIỆT

Câu chuyện thương hiệu của C’ChoiLỘI NGƯỢC DÒNG TÌM LẠI GIÁ TRỊ VIỆTBước sang năm thứ 9, bằng cách riêng của mình, Mỹ phẩm xanh C’Choi đã từng bước đi vào lòng người tiêu dùng Việt Nam một cách tự...

Xem tiếp

QUẢN TRỊ DỰA VÀO TRI THỨC

QUẢN TRỊ DỰA VÀO TRI THỨCMô hình doanh nghiệp tương lai: “kinh tế tri thức”,“công ty tri thức”, “nhân viên tri thức”   Không phải ngẫu nhiên mà cụm từ “Kinh tế tri thức”, nói đầy đủ là “Nền kinh tế...

Xem tiếp

GIỚI THIỆU VỀ C'CHOI

Giới Thiệu Về C'CHOI“Tôi yêu thích làm đẹp, say mê nghiên cứu về sản xuất mỹ phẩm. Tôi viết ra câu chuyện về C’CHOI bằng sự yêu thích nét đẹp của vạn vật tự nhiên và mong muốn người phụ nữ được...

Xem tiếp

Ý NGHĨA LOGO THƯƠNG HIỆU C’CHOI

Ý Nghĩa Logo Thương Hiệu C’CHOILà thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên được ra đời từ năm 2012, với tiền thân là Mỹ phẩm thiên nhiên Pure Nature được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích.Vào năm 2017, Pure Nature đánh dấu một...

Xem tiếp

ĐỊNH HƯỚNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN KHÁI NIỆM MỸ PHẨM XANH

Định Hướng Xây Dựng Và Phát Triển Khái Niệm Mỹ Phẩm XanhKhi hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm ra đời với nhiều cam kết hấp dẫn với người tiêu dùng, đầu tư mạnh cho quảng cáo, truyền thông thì C’Choi kiên định...

Xem tiếp