Tự hào kiến tạo khái niệm Mỹ Phẩm Xanh tại Việt Nam

Tự hào kiến tạo khái niệm Mỹ Phẩm Xanh tại Việt Nam

Tự hào kiến tạo khái niệm Mỹ Phẩm Xanh tại Việt Nam

“Mỹ phẩm xanh”  là khái niệm khá mới trên thị trường mỹ phẩm Việt và  C’Choi là doanh nghiệp tiên phong xây dựng thương hiệu theo định hướng này. 

Chúng tôi đưa ra khái niệm về Mỹ phẩm Xanh với tiêu chí sử dụng nguyên liệu thiên nhiên có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định chất lượng trước khi đưa ra thị trường, hạn chế tối đa sự xuất hiện của các thành phần hóa chất và phụ gia trong sản phẩm. C'Choi sử dụng nguyên liệu của các nhà cung cấp uy tín trên thế giới và đặc biệt ưu tiên dùng các nguyên liệu thân thiện, sạch sẽ tại Việt Nam.

Đặc biệt hơn, C’Choi tập trung nghiên cứu và phát triển cá sản phẩm làm đẹp theo tiêu chí tôn trọng hệ sinh thái của làn da, thân thiện với môi trường và có thể dùng an toàn cho phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ em tuổi dậy thì vì đây chính là đối tượng người dùng mà chúng tôi rất quan tâm.

Quan điểm làm đẹp dựa trên sự am hiểu và tôn trọng nhu cầu cơ thể của mình là sự khác biệt của C’Choi. Để khi đến với C’Choi, người dùng sẽ trải nghiệm cảm xúc được nâng niu cơ thể, được tôn trọng cảm xúc, và được thấu hiểu nhu cầu.

Sứ mệnh của chúng tôi là dùng tri thức đưa tinh túy từ thiên nhiên vào mỹ phẩm giúp phụ nữ xinh đẹp, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Vì thế chúng tôi sát cánh và đồng hành cùng người tiêu dùng hướng đến một thế giới mà mọi phụ nữ đều biết chăm sóc, bảo vệ bản thân bằng sự am hiểu, yêu thích và sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên thật, an toàn, hiệu quả.

Đến với C’CHOI, không những bạn có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc được tư vấn, chăm sóc và phục vụ TẬN TÂM, mà còn cảm nhận được sự UY TÍN của một thương hiệu đã hoạt động 12 năm và được CHIA SẺ những giá trị tốt nhất mà bạn có thể nhận được.