Tại Sao Các Mẹ Tin Dùng Sản Phẩm Kem Giữ Ấm Tepp Care

Tại Sao Các Mẹ Tin Dùng Sản Phẩm Kem Giữ Ấm Tepp Care

Tại Sao Các Mẹ Tin Dùng Sản Phẩm Kem Giữ Ấm Tepp Care

Sản phẩm chăm sóc toàn diện và đa công dụng

Để chọn sản phẩm chăm sóc con yêu thì bất cứ người mẹ nào cũng tìm hiểu kỹ càng mọi thông tin xoay quanh sản phẩm cũng như uy tín thương hiệu chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm.

Trên thị trường, thương hiệu Tepp Care đã trở nên quen thuộc với những người tiêu dùng luôn ưu tiên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên cho gia đình mình. Bên cạnh đó, Kem giữ ấm & chăm sóc trẻ toàn diện Tepp Care lại được biết đến như một sản phẩm đa công dụng khi ngoài tính năng giữ ấm cơ thể trẻ bằng liệu pháp tinh dầu không gây cay nóng, sản phẩm còn cho thấy hiệu quả rõ rệt trong các trường hợp:

  • Trị hăm tã, chàm sữa cho trẻ nhỏ
  • Giảm vết sưng bầm do té ngã
  • Trị vết côn trùng cắn
  • Giảm nhanh các triệu chứng ho, ngẹt mũi, sổ mũi do cảm lạnh
  • Massage giảm đau vai gáy

công dụng của Tepp Care

Tiện dụng, an toàn trong các chuyến đi

Với công thức sử dụng liệu pháp tinh dầu không cay nóng, trên nền bơ dưỡng và dầu thực vật tạo thành chất kem bơ mịn màng, Kem Giữ Ấm & chăm sóc trẻ toàn diện Tepp Care còn lợi thế khi có thể mang theo hành lý xách tay trong các chuyến bay – khắc phục được hạn chế bị cấm bay do thuộc danh mục hàng hoá nguy hiểm dễ cháy nổ của dầu tràm.

Có thể nói, Kem giữ ấm & chăm sóc trẻ toàn diện Tepp Care đang ngày càng được các gia đình Việt lựa chọn để trở thành sản phẩm không thể thiếu để thực hiện nhiệm vụ bảo vệ sức khoẻ, phòng bệnh trước chữa bệnh và xử lý các sự cố dễ gặp ở trẻ nhỏ.

kem giữ ấm cho bé

Giá hợp lý, tương xứng với công dụng mà sản phẩm đem lại

Với giá hơn 200 nghìn đồng cho 1 tuýp Kem giữ ấm & chăm sóc toàn diện, mang nhiều tính năng, có thể thay thế hầu hết các loại dầu và kem dưỡng da thông thường cho trẻ, phù hợp với cơ địa người Việt và có thể sử dụng trong 2-3 tháng. Kem giữ ấm & chăm sóc trẻ toàn diện Tepp Care đã thực sự thuyết phục để nhận được sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam.