Kem Giữ Ấm Tepp Care Có Tốt Không?

Kem Giữ Ấm Tepp Care Có Tốt Không?

Kem Giữ Ấm Tepp Care Có Tốt Không?

Sản phẩm giữ ấm đầu tiên  được nghiên cứu dựa trên cơ địa trẻ em Việt Nam

Nếu như thị trường chăm sóc mẹ và bé đang có rất nhiều các sản phẩm giữ ấm nhập khẩu, hoặc gắn mác xách tay, hàng nội địa nước ngoài, thì Thương hiệu Tepp Care là thương hiệu Việt tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất sản phẩm giữ ấm và chăm sóc trẻ toàn diện dựa trên cơ địa của trẻ em Việt.

Tinh tế nhận định khí hậu, thời tiết Việt Nam nóng ẩm, dễ khiến trẻ bị rôm sảy hoặc khó chịu nếu sản phẩm giữ ấm có nhiều tính năng tạo độ nóng ấm, Kem giữ ấm và chăm sóc trẻ toàn diện Tepp Care ứng dụng liệu pháp tinh dầu – giữ ấm bằng sự toả hương, hơi ấm của tinh dầu, không gây cay nóng da trẻ, kể cả da vùng mắt.

giữ ấm cho trẻ

Hiệu quả của sản phẩm đã được chính người tiêu dùng thực nghiệm

Suốt 4 năm từ ngày ra mắt trên thị trường, chưa bao giờ có bất cứ trường hợp kích ứng, dị ứng nào khi sử dụng sản phẩm của Tepp Care. Ngoài ra, lượng phản hồi hài lòng về sản phẩm xuất hiện liên tục trên fanpage của thương hiệu cũng như các kênh thương mại khác. Có thể nói, bất cứ ai khi trải nghiệm sản phẩm chăm sóc mẹ và bé của Tepp Care đều hài lòng từ chất lượng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của thương hiệu.

Gắn kết cộng đồng từ các hoạt động vì xã hội

Bên cạnh việc cam kết về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm, Tepp Care còn xây dựng QUỸ THIỆN NGUYỆN TEPP CARE, cụ thể, cứ mỗi tuýp Kem giữ ấm và chăm sóc trẻ toàn diện Tepp Care được bán ra, thương hiệu sẽ trích 1000đ để đưa vào quỹ, nhằm sử dụng hỗ trợ các hoàn cảnh trẻ em kém may mắn.

Quỹ đã và đang nhận được sự ủng hộ, đồng hành của hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc cũng như người tiêu dùng sản phẩm.

Quỹ thiện nguyện Tepp Care