Tepp Care Nhẹ Nhàng Như Cái Ôm Của Mẹ

Tepp Care Nhẹ Nhàng Như Cái Ôm Của Mẹ

Tepp Care Nhẹ Nhàng Như Cái Ôm Của Mẹ

3 nguyên tắc quan trọng khi chăm sóc trẻ nhỏ

Khi chăm sóc trẻ, những điều bạn cần quan tâm hàng đầu chính là giữ ấm cơ thể, kháng viêm hệ hô hấpdưỡng ẩm làn da mỏng manh của trẻ bởi vì trẻ em rất dễ bị viêm nhiễm hệ hô hấp và bong tróc làn da non nớt, nhất là trong khí hậu thời tiết cuối năm lạnh và nhiều gió.

Tuy nhiên, điều khiến các bậc phụ huynh trăn trở là làm sao để lựa chọn được sản phẩm hỗ trợ phù hợp và an toàn cho trẻ?

Tepp Care nhẹ nhàng cho làn da trẻ

Kem giữ ấm & chăm sóc trẻ toàn diện Tepp Care với thành phần 100% tự nhiên, ứng dụng nguyên lý giữ ấm bằng hơi tinh dầu, không tạo ra độ nóng trên da của trẻ.

Chất kem dạng bơ mịn nhờ sự kết hợp của dầu dừa, dầu jojoba, sáp đậu nành và bơ ca cao có khả năng dưỡng ẩm dịu nhẹ toàn cơ thể và tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ của trẻ.

Khi sử dụng Kem giữ ấm & chăm sóc trẻ toàn diện Tepp Care, mẹ có thể an tâm rằng làn da của trẻ được bảo vệ bởi các chiết xuất thực vật lành tính, cùng hương tinh dầu tự nhiên dễ chịu, giúp trẻ ngủ ngon, nâng niu làn da non nớt một cách êm ái như chính cái ôm yêu thương của mẹ.

chăm sóc trẻ ngày lạnh

Chỉ với động tác xoa nhẹ Kem giữ ấm & chăm sóc trẻ toàn diện trên cơ thể trẻ mỗi ngày, cảm nhận hương tinh dầu dịu nhẹ, và quan sát sự thích thú của bé, mẹ đã có cho mình phương pháp chăm sóc và bảo vệ trẻ an toàn, hiệu quả, thân thiện với tự nhiên.

Thương hiệu Việt đầu tiên nghiên cứu và sản xuất Kem giữ ấm & chăm sóc trẻ toàn diện 100% tự nhiên

Sản phẩm Kem giữ ấm & chăm sóc trẻ toàn diện thuộc thương hiệu Tepp Care, đã trải qua kiểm định nghiêm ngặt và được sở y tế cấp phép lưu hành chính thống trên toàn quốc, đã trở thành sản phẩm quen thuộc trong cộng đồng các bà mẹ yêu thích sản phẩm từ thiên nhiên.

Tepp Care là thương hiệu Việt Nam đầu tiên nghiên cứu và sản xuất Kem giữ ấm & chăm sóc trẻ toàn diện 100% tự nhiên dựa trên sự phù hợp với làn da trẻ em Việt.

Tự tin khẳng định và phát triển dòng hàng Việt Nam chất lượng cao, phù hợp với người Việt Nam, uy tín và chất lượng không hề thua kém các sản phẩm ngoại nhập trên thị trường tiêu dùng các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé hiện tại.

 

kem giữ ấm cho bé