Quy Trình Chăm Sóc Da Ban Ngày

Quy Trình Chăm Sóc Da Ban Ngày

 

Quy Trình Chăm Sóc Da Ban Ngày 

Hôm nay, C'Choi xin gửi đến các khách hàng thân thương của C'Choi #quy_trình_4_bước_chăm_sóc_da_ban_ngày nhé.

𝟏. 𝐑𝐮̛̉𝐚 𝐦𝐚̣̆𝐭

Buổi sáng, sau khi thức giấc chúng ta hãy làm sạch da bằng #sữa_rửa_mặt_3_trong_1. Rửa mặt giúp loại bỏ các lớp cặn dầu sau một đêm dài để da luôn sạch và thông thoáng.

𝟐. 𝐂𝐚̂𝐧 𝐛𝐚̆̀𝐧𝐠 𝐝𝐚

Đây là bước khá quan trọng trong quy trình chăm sóc da, bạn đừng bỏ qua nhé, bạn hãy dùng #nước_hoa_hồng cho da thường, #nước_cây_phỉ cho da khô để cân bằng pH cho da nhé.

 

𝟑. 𝐃𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐚̂̉𝐦

Dưỡng ẩm là việc cần thiết cho dù bạn đang sở hữu làn da nào, bạn có thể dưỡng ẩm bằng #kem_chống_lão_hóa hoặc #dầu_dưỡng_phục_hồi_da nhé.

 

Tuy nhiên, nếu bạn không đủ thời gian để thực hiện bước dưỡng ẩm, đừng quá lo lắng, sữa rửa mặt 3 trong 1 của C'Choi đã có công dụng lưu ẩm cho da, nên hôm nào quá bận, bạn có thể bỏ qua bước này nhé.

𝟒. 𝐂𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐧𝐚̆́𝐧𝐠

Trong các bước dưỡng da ban ngày thì thoa kem chống nắng là công đoạn cuối cùng và cũng KHÔNG THỂ BỎ QUA.

Nếu không thoa kem chống nắng, thì ngày qua ngày làn da của bạn sẽ phải chịu những tác nhân gây hại từ tia UV, môi trường ô nhiễm, khói bụi… Dẫn đến tình trạng da bị mụn, lão hóa sớm, sạm nám tàn nhang,...

 

Vì vậy, bất kể là bạn có thực hiện đủ bao nhiêu bước chăm sóc da mỗi ngày thì bước thoa kem chống nắng vẫn là quan trọng hơn hết.

Sử dụng #kem_chống_nắng_trắng_da của C'Choi mỗi ngày sẽ giúp bạn ngăn ngừa sạm nám và quá trình lão hóa da sớm, duy trì độ ẩm cho da, tái tạo da hư tổn.

 

#cchoi #kiến_thức_chăm_sóc_da