Tự Tin Đón Tết Với 6 Món đồ Mỹ Phẩm Không Thể Thiếu Dành Cho Nàng

Tự Tin Đón Tết Với 6 Món đồ Mỹ Phẩm Không Thể Thiếu Dành Cho Nàng

NHỮNG MÓN MỸ PHẨM DÀNH CHO NÀNG CẦN CÓ DỊP TẾT 2021

Tết đang đến cận kề rồi, và các nàng đã chuẩn bị cho mình “vũ khí” để bảo vệ và chăm sóc da trong những ngày xuân này chưa? Hãy cùng C’Choi điểm danh những món mỹ phẩm không thể thiếu cho nàng trong dịp Tết nhé:

 

  1. Sữa rửa mặt

Hãy luôn nhớ quy tắc đầu tiên của việc chăm sóc da là làm sạch. Bạn sẽ không bao giờ có được làn da đẹp nếu không làm sạch da đúng cách. Nghĩa là làm sạch mà vẫn giữ được độ ẩm cho da, chứ không phải làm sạch bong khiến da bị khô hơn và dễ bong tróc, nhất là với thời tiết lạnh như tết năm nay.

Chọn loại Sữa rửa mặt dịu nhẹ và có thành phần dầu thực vật để làm sạch da an toàn và tăng cường độ ẩm cho da là một lựa chọn sáng suốt bạn nhé!

 

       2. Kem chống nắng

Tết thì chắn hẳn không thể thiếu những cuộc viếng thăm, đi chơi, đi du lịch đúng không nào? Vì vậy, kem chống nắng là vũ khí không thể thiếu trong túi mỹ phẩm của nàng nhé. Kem chống nắng sẽ bảo vệ bạn trước những tác hại của môi trường, ngăn ngừa tổn hại da và còn thay được cho lớp phấn nền, giúp bạn có được gương mặt tươi sáng mà không mất quá nhiều thời gian trang điểm .

       3. Son kem

Son chắc chắn là vật bất ly thân của bất kỳ cô gái nào trong dịp tết. Bạn không thể để gương mặt với đôi môi thâm hoặc tái để đi chơi, đi gặp bạn bè được đúng không? Một lớp kem chống nắng, thêm một chút son trên môi là đã đủ để bạn tươi tắn, rạng rỡ suốt mùa xuân này rồi nè.

      4. Nước hoa hồng

Da cũng cần được uống nước như cơ thể mình vậy. Và nước hoa hồng là nguồn cung cấp nước tốt nhất cho da, giúp da đủ ẩm, đủ mềm mịn và không khô căng. Hãy nhớ chọn loại Nước hoa hồng nguyên chất, không pha cồn hay hoạt chất nào khác, để đảm bảo an toàn cho da, tránh kích ứng da nhé.

      5. Serum trẻ hóa vùng mắt

Đây chắc hẳn là món vũ khí tối ưu cho các chị em nhà “cú đêm”. Với vũ khí này thì dù tết có phải thức canh bánh chưng, hay thức đánh bài thâu đêm, thì bạn cũng không sợ đôi mắt thâm quầng nhé. Không chỉ giảm thâm quầng mà Serum trẻ hóa vùng mắt còn giúp bạn đẩy lùi nếp nhăn, hạn chế vết chân chim nơi khóe mắt. Đây thật sự là sản phẩm không thể thiếu của tất cả phụ nữ đúng không nào?

             Vậy là các nàng đã khám phá xong 5 món ,mỹ phẩm không thể thiếu giúp nàng xinh đẹp, rạng rỡ đón              Tết rồi đấy. Giờ thì mau tranh thủ “điểm danh” lại các món đồ trang điểm của mình, và bổ sung những              “bảo bối” còn thiếu nào các nàng nhé!