Bạn Không Thể Sở Hữu Làn Da Trắng Mịn Nếu Bỏ Quên Bước Này

Bạn Không Thể Sở Hữu Làn Da Trắng Mịn Nếu Bỏ Quên Bước Này

Bạn không thể sở hữu làn da trắng mịn

nếu bỏ quên bước này

       Là phụ nữ, ai cũng mong mình có được làn da trắng, mịn, bởi “nhất dáng, nhì da”, một cô gái với làn da trắng mịn luôn tạo được thiện cảm với người đối diện. Thế nhưng làm sao để có được làn da như mơ ước? Bạn đã biết chăm sóc da đúng cách chưa?

       Nếu bạn vẫn thực hiện việc chăm sóc da đều đặn hàng ngày mà làn da vẫn không mịn màng, sáng lên như mong muốn, có lẽ bạn đã bỏ quên một công đoạn rất quan trọng, đó là “tẩy tế bào chết”. Bạn có thắc mắc tế bào chết là gì? Đó là lớp da ở ngoài cùng, là lớp da chịu tác động trực tiếp từ môi trường; và các tế bào da cũng có chu kỳ sống, cũng sẽ “chết” đi để các tế bào mới sinh ra, có như vậy da của chúng ta mới có thể không bị lão hóa, không bị khô ráp. Trẻ em luôn có làn da mềm mại, láng mượt là do sự phát triển tế bào ở trẻ nhanh hơn người lớn, các lớp da mới không ngừng sinh ra, nên da trẻ không bị chai sần, thô ráp.

       Việc tẩy tế bào chết chính là chủ động loại bỏ lớp da đã chết, kích thích sự sinh trưởng của các tế bào da mới, tạo cho bạn một làn da mịn màng, sáng màu hơn. Thế nhưng không thể lạm dụng quá trình này, vì như đã nói ở trên, các tế bào da cũng có chu kỳ sống, cụ thể chúng ta cần thực hiện tẩy tế bào chết 1-2 lần/ 1 tuần. Thời gian này vừa đủ cho các tế bào mới sinh ra và phát triển, kết thúc 1 chu kỳ sống của mình. Nếu bạn lạm dụng và tẩy da chết quá nhiều, lớp da mới non mịn nhưng chưa đủ sức để trở thành lớp bảo vệ cho cơ thể, càng dễ bị tấn công bởi các tác hại từ môi trường bên ngoài, khiến cho da không thể đẹp hơn mà ngược lại càng bị sạm đi, bị tổn thương và yếu dần.

       Lựa chọn sản phẩm để tẩy tế bào chết cũng rất quan trọng. Bạn có thể chọn loại tẩy tế bào chết hóa học (do tác dụng của các chất hóa học có khả năng tẩy lớp da chết) hoặc tẩy tế bào chết vật lý (dưới tác dụng cơ học của các hạt massage, làm trôi đi lớp da chết). Nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm, dễ kích ứng, vẫn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm không có nguồn gốc hóa học, giảm thiểu khả năng gây kích ứng cho da.

tẩy tế bào chết cafe làm mịn da


      

MUA NGAY

Coffee’s Magic – Sản phẩm tẩy tế bào chết tuyệt vời của C’Choi với sự ứng dụng khả năng massage của các hạt café, không chỉ có tác dụng làm sạch lớp da chết, đem lại làn da mới mịn màng, trắng sáng hơn cho bạn, mà còn khiến bạn được thư giãn, sảng khoái với mùi hương café quyến rũ. Với sự lựa chọn đi theo con đường Mỹ phẩm xanh, C’Choi luôn đảm bảo các sản phẩm của mình có nguồn gốc từ thiên nhiên và không lạm dụng chất hóa học, chất bảo quản. Do đó Coffee’s Magic cũng giống như các sản phẩm khác của C’Choi đều có thể dùng cho người có làn da nhạy cảm, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

>> Hòa Mình Vào Núi Rừng Buôn Mê Chỉ Với Một Bước Dưỡng Da

>> Muốn Da Đẹp, Đừng Bỏ Đi Bã Cà Phê Sau Khi Pha