Muốn Da Đẹp, Đừng Bỏ Đi Bã Cà Phê Sau Khi Pha

Muốn Da Đẹp, Đừng Bỏ Đi Bã Cà Phê Sau Khi Pha


Muốn da đẹp, đừng bỏ đi bã cafe sau khi pha

      Bạn đã bao giờ tự tay pha cho mình một ly café phin nóng hổi, thơm lừng chưa? Sau khi pha xong, bạn làm gì với phần bã cafe? Nếu câu trả lời của bạn là vứt bỏ ngay khi pha xong, thì chắc hẳn là bạn chưa biết đến những công dụng tuyệt vời của bã café, đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da rồi. Sau khi đọc xong bài viết này, có thể bạn sẽ tiếc vì đã bỏ đi rất nhiều bã café đấy.

bã cà phê sau khi pha

      Ai cũng biết trong café có chứa hàm lượng lớn caffeine, hoạt chất này không chỉ có tác dụng mang lại sự tỉnh táo cho tinh thần bạn, mà nó còn có thể cải thiện khả năng lưu thông máu, giúp cho các tế bào da được nuôi dưỡng tốt hơn, trở nên căng mịn và đầy sức sống.

cafe tốt cho sức khỏe, giúp lưu thông máu giảm stress

      Café cũng chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa, các chất này vô cùng cần thiết cho quá trình chống lão hóa của da. Đồng thời, café còn làm tăng sản xuất collagen và elastin, cực kỳ cần thiết để nuôi dưỡng da, tăng độ đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn. Và hơn hết, bã café ở dạng hạt mịn là một lựa chọn tuyệt vời cho quá trình tẩy tế bào chết trên da. Các hạt café sẽ là nhân tố tạo ra sự ma sát với da, loại bỏ đi các tế bào da chết sần sùi, lão hóa, trả lại cho bạn làn da mới tươi sáng, mịn màng, lại còn mang theo hương thơm quyến rũ của café.

3 cách tẩy tế bào chết bằng cafe

      Biết được công dụng dưỡng da thần kỳ của café, C’Choi đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Tẩy tế bào chết Coffee’s Magic – một sản phẩm có thể mang đến phép màu “hồi sinh” cho làn da bạn chỉ sau lần đầu sử dụng. Ngoài bột café nguyên chất đặt mua từ các vườn café Buôn Mê Thuột, Coffee’s Magic còn chứa mật ong, dầu cám gạo, sáp ong, vitamin E, các loại dầu thực vật khác… nhằm tăng cao hiệu quả dưỡng da trắng mịn, hồng hào. Khi sự ma sát của các hạt café loại bỏ đi lớp da cũ thô ráp để lộ ra lớp da mới non mịn, thì các dưỡng chất này cũng dễ dàng thấm vào da và tăng cường hiệu quả nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm cho da. Vì vậy, sau khi sử dụng Coffee’s Magic, bạn sẽ cảm giác như mình vừa thay một lớp da mới, và tay bạn sẽ không ngừng được cứ muốn sờ mãi lớp da ấy. Do thành phần chỉ chứa các nguyên liệu thiên nhiên lành tính, nên Coffee’s Magic có thể dùng cho cả mặt và toàn thân, rất tiện lợi cho bạn.

tẩy tế bào chết Coffee

MUA NGAY

     Chỉ cần 15 phút với 1 hũ Coffee’s Magic của C’Choi, bạn sẽ mang lại “phép màu” cho làn da của mình, và chắc chắn, bạn sẽ nghiện Coffee’s Magic như người uống café lâu ngày không thể thiếu 1 ly café mỗi sáng. Thế nhưng đây là một cơn nghiện rất tốt, nên đừng chần chờ mà hãy nhanh tay thử cảm nhận “điều kỳ diệu” này nhé!

>> Bạn Không Thể Sở Hữu Làn Da Trắng Mịn Nếu Bỏ Quên Bước Này

>> Hòa Mình Vào Núi Rừng Buôn Mê Chỉ Với Một Bước Dưỡng Da