Hòa Mình Vào Núi Rừng Buôn Mê Chỉ Với Một Bước Dưỡng Da

Hòa Mình Vào Núi Rừng Buôn Mê Chỉ Với Một Bước Dưỡng Da

Hòa mình vào núi rừng Buôn Mê chỉ với

một bước dưỡng da

     Bạn có phải là một tín đồ nghiện café? Bạn thích café vì sự tỉnh táo do 1 ly café mang lại, hay chỉ đơn giản thích nhấm nháp vị đắng ở đầu lưỡi, và ngửi mùi hương thoang thoảng, có thể khiến tinh thần sảng khoái, nạp thêm năng lượng? Và bạn có phải là một người dù rất thích mùi thơm của café, nhưng lại không biết uống café? Nghe có vẻ lạ, nhưng sự thật là có một số người tuy rằng rất thích hương café thơm ngát, nhưng lại không bao giờ uống café.

     Nếu bạn là một cô gái thích làm đẹp, và cũng thích mùi hương của café, thì bạn chắc chắn sẽ vô cùng thích thú khi vừa có thể chăm sóc da, vừa được ngây ngất trong hương thơm quyến rũ ấy. Đó là cảm giác mà Coffee’s Magic - sản phẩm tẩy tế bào chết của C’Choi sẽ mang lại cho bạn. Với việc sử dụng các hạt café Buôn Mê Thuột nguyên chất, kết hợp với các nguyên liệu có nguồn gốc thực vật khác, Coffee’s Magic là sản phẩm tẩy tế bào chết cơ học, dựa trên cơ chế ma sát của các hạt café với da để lấy đi lớp tế bào chết, mang đến cho bạn làn da mới sáng mịn, mềm mại, và còn thoang thoảng hương thơm café, làm say lòng người.

tẩy tế bào chết cafe giúp sáng da

     Trong quá trình tẩy da chết, bạn sẽ có cảm giác như đang ở giữa rừng café Buôn Mê, với mùi hương café ngạt ngào vây quanh, đánh thức cảm giác của mọi giác quan, làm cho tinh thần bạn sảng khoái, vô cùng thư giãn. Quá trình làm đẹp da sẽ không còn chỉ đơn thuần là chăm sóc da, mà còn là một khoảng thời gian hưởng thụ, thả lỏng cơ thể của riêng bạn sau những mệt mỏi, uể oải của công việc và gia đình… Còn gì tuyệt vời hơn khi chỉ mất có 20 phút mà bạn vừa có thể làm mới cơ thể, vừa khôi phục tinh thần hăng hái, tràn đầy sức sống cho bản thân?  Bạn nhất định sẽ yêu say đắm khoảnh khắc khi tay được chạm vào làn da mới láng mịn, mềm mại, và khướu giác được ngập tràn trong hương vị café tinh thuần. Coffee’s Magic chắc chắn sẽ trở thành người bạn không thể thiếu bên cạnh bạn trong ngày cuối tuần. Còn chờ đợi gì mà không cùng C’Choi khám phá cảm giác lạc vào giữa khu vườn café Buôn Mê đang mùa thu hoạch? Có thể bạn sẽ muốn lạc mãi trong ấy mà không muốn ra đâu!

da mịn màng khi dùng tẩy tế bào chết cafe

MUA NGAY

>> Bạn Không Thể Sở Hữu Làn Da Trắng Mịn Nếu Bỏ Quên Bước Này

>> Muốn Da Đẹp, Đừng Bỏ Đi Bã Cà Phê Sau Khi Pha