5 Điểm Nổi Bật Không Đâu Có Của Nước Hoa Hồng  C’Choi

5 Điểm Nổi Bật Không Đâu Có Của Nước Hoa Hồng  C’Choi

5 Điểm Nổi Bật Không Đâu Có Của Nước Hoa Hồng C’Choi


     Một trong các sản phẩm không thể thiếu trong quy trình làm đẹp da của các chị em phụ nữ là dùng toner để cân bằng pH cho da, se khít lỗ chân lông. Với đặc điểm mùi hương thơm nhẹ, có thể dùng cho mọi loại da, toner hoa hồng thường được ưu tiên lựa chọn hơn các loại toner khác. Nhưng thực chất trong 1 chai toner, không chỉ có tinh dầu và chiết xuất hoa hồng, mà có thể được bổ sung một số chất khác (thường luôn chứa cồn) để tạo thành một dung dịch có tác dụng tổng hợp. Điều này có thể tăng công dụng của sản phẩm, nhưng cũng là nguyên nhân dễ khiến da bị kích ứng, thậm chí dị ứng. Đặc biệt nếu sử dụng loại toner có chứa cồn trong thời gian dài, da bạn rất dễ bị khô.

     Sản phẩm nước hoa hồng Rose Hydrosol của C’Choi tạo nên sự khác biệt cho riêng mình với các đặc điểm không sản phẩm toner hoa hồng nào khác có được:

  1. Không chứa cồn

Rose Hydrosol của C’Choi chính xác là một loại chiết xuất từ cánh hoa hồng, mà không phải là một dung dịch toner được pha chế từ các nguyên liệu khác nhau. 100% là nước hoa hồng, không bổ sung bất kỳ chất nào khác, hoàn toàn không chứa cồn. Do đó, trừ khi bạn dị ứng bẩm sinh với hoa hồng, nếu không bạn hoàn toàn không phải lo lắng vấn đề dị ứng với sản phẩm.

Nước hoa hồng không chưá cồn

  1. Thu được từ những cánh hoa hồng Bulgaria sạch và thơm ngát

Rose Hydrosol của C’Choi được nhập khẩu trực tiếp từ Bulgaria, đất nước được mệnh danh là xứ sở hoa hồng. Từ những cánh hoa hồng tươi, sạch và thơm ngát, trải qua quy trình chưng cất hiện đại, và mất rất nhiều thời gian, để thu được những tinh chất có giá trị tốt nhất trong hoa. Do đó, Rose Hydrosol của C'Choi không chỉ đơn thuần là "nước luộc hoa hồng" như cách làm handmade tại nhà, mà còn chứa tinh dầu hoa hồng, làm tăng khả năng dưỡng ẩm da, và tạo cho sản phẩm mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng, dễ chịu, không gay gắt như các loại hương liệu bổ sung.

Cánh hoa hồng thiên nhiên

  1. Được cấp chứng nhận Organic

Nước hoa hồng của C’Choi được cấp giấy chứng nhận Organic, nghĩa là từ nguồn nguyên liệu hoa hồng cho đến thành phẩm Rose Hydrosol, đều phải đạt chuẩn Organic – không sử dụng hóa chất trong cả quá trình trồng hoa, thu hoạch hoa và sản xuất nước hoa hồng. Do vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, không cần lo đến việc liệu những cây hoa hồng có bị phun thuốc trừ sâu, bón phân hóa học, dùng thuốc tăng trưởng thực vật,… hay không. Tất cả đều được đảm bảo sạch – hữu cơ, từ nguyên liệu đến thành phẩm.

Vườn hoa hồng, chiết xuất hoa hồng

  1. Đa công dụng

Nước hoa hồng của C’Choi ngoài khả năng làm sạch, cân bằng độ pH của da như những loại toner hoa hồng khác, còn có tác dụng giảm mụn, làm mờ thâm và thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa da. Như đã nói, chỉ những bạn dị ứng bẩm sinh với hoa hồng là không thể dùng, ngoài ra, Rose Hydrosol của C’Choi phù hợp cho tất cả đối tượng muốn làm đẹp, nên bạn không cần băn khoăn lo lắng điều gì nhé.

công dụng nước hoa hồng

  1. Chất lượng quốc tế, giá hợp túi tiền người Việt.

Tuy được nhập khẩu trực tiếp từ Bulgaria, được sản xuất theo quy trình hữu cơ, đạt chuẩn Organic, chất lượng trên cả tuyệt vời, nhưng Rose Hydrosol của C’Choi lại có giá thành khá mềm và phù hợp với túi tiền của người Việt (189k/ chai 100ml, sử dụng trong 2 tháng, tương đương với chỉ 3000đ/ ngày để bạn có được làn da đẹp, khỏe). Quá tuyệt vời phải không?

 Nước hoa hồng chất lượng, giá của nước hoa hồng

Rose Hydrosol là một trong những sản phẩm đáng tự hào của C’Choi, hoàn toàn xứng đáng với định hướng Mỹ phẩm xanh mà C’Choi lựa chọn.

 

 

>> Chưa Bao Giờ Toner Lại Nhiều Công Dụng Đến Vậy

>> Nước cây phỉ phục hồi làn da tổn thương vì nắng gắt

>> Kem chống lão hóa Radical New Age của C'Choi làm ngây ngất chị em phụ nữ.