NƯỚC CÂY PHỈ PHỤC HỒI LÀN DA TỔN THƯƠNG VÌ NẮNG GẮT

NƯỚC CÂY PHỈ PHỤC HỒI LÀN DA TỔN THƯƠNG VÌ NẮNG GẮT

NƯỚC CÂY PHỈ PHỤC HỒI LÀN DA TỔN

THƯƠNG VÌ NẮNG GẮT


     Trong những ngày hè nắng nóng, dù bạn đã cố dùng mọi cách để che chắn cho làn da của mình, thế nhưng vẫn tránh không khỏi có những lúc da bị tổn thương. Mà khi đã tổn thương, da rất khó để phục hồi về như cũ.

Tác hại của ánh nắng :

     Chúng ta đều biết ánh nắng có tác dụng tích cực với việc tạo ra vitaminD, cần cho quá trình hấp thụ Canxi, ánh nắng cũng có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, đồng thời mang lại sinh khí cho cơ thể, vì vậy mà những người bệnh lâu ngày nằm trong phòng không ra nắng sẽ có vẻ nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Ánh nắng cũng là tác nhân gây ra những thương tổn to lớn cho làn da và sức khỏe con người, ví dụ như nám da, sạm da, tàn nhang, bỏng rát và bong tróc da,… đặc biệt nguy hiểm là bệnh ung thư da. Hơn nữa, khi tiếp xúc với nắng quá lâu, da của bạn sẽ bị mất nước nghiêm trọng, trở nên khô ráp, từ đó mất đi độ đàn hồi cần thiết, là lý do gây nên những nếp nhăn, lão hóa da.

 Bạn cần có hiểu biết rõ ràng, để có thể thu được những lợi ích từ việc hấp thụ ánh nắng, và cũng có thể phòng tránh khỏi những tác hại do nó gây ra. Nếu muốn phơi nắng, bạn chỉ nên chọn khoảng thời gian trước 7h – 8h sáng, tùy theo mùa. Ngoài ra, tất cả thời gian còn lại trong ngày, chỉ cần còn ánh nắng là bạn vẫn phải dùng kem chống nắng để bảo vệ da của mình. Nếu bạn vẫn thắc mắc không hiểu vì sao mình đã mặc áo khoác, đeo kính râm, khẩu trang,… có thể nói là trong trang phục của 1 ninja, mà da vẫn bị tác hại của nắng, bạn có thể tham khảo bài viết Vì sao không ra nắng vẫn phải dùng kem chống nắng?.

 

che chắn ngày nắng, trang phục ngày nắng


   Các tác dụng của nước cây phỉ đối với da bị tổn thương vì nắng

 Vậy nếu bạn đã lỡ vô tình quên bảo vệ da, khiến cho da bị tổn thương, dù chỉ tiếp xúc với ánh nắng trong một thời gian rất ngắn, thì có biện pháp nào để cứu vãn cho làn da hay không? Hãy tìm đến “Nước cây phỉ” để phục hồi làn da càng nhanh càng tốt.

nước cây phỉ phục hồi da, phục hồi da tổn thương

Vì khi sự thương tổn càng kéo dài, thời gian và khả năng phục hồi của da càng khó khăn. Nước cây phỉ sẽ cung cấp ngay cho da của bạn một lượng nước cần thiết để giải khát sau khi bị héo khô dưới cái nắng nóng gay gắt ngày hè. Da sẽ được tiếp thêm nước để bù lại lượng nước đã mất, đồng thời còn được cấp thêm độ ẩm nhờ vào các tinh dầu có trong nước cây phỉ.


công dụng nước cây phỉ

Điều tuyệt vời khác là, trong nước cây phỉ có những hoạt chất có khả năng kháng viêm, những hoạt chất này sẽ bảo vệ làn da mỏng manh, yếu đuối sau khi bị bào mòn, tổn thương vì nắng của bạn. Chỉ một chai toner phỉ, chỉ với 2 phút xịt toner và vỗ nhẹ cho toner thấm vào da, bạn sẽ giải cứu ngay tình trạng khô căng, bỏng rát vì tổn thương dưới nắng của làn da mình.


>>>>Nước Cây Phỉ - Món Qùa Thiên Nhiên Ưu Ái Cho Làn Da

>>>>Chưa bao giờ toner lại nhiều công dụng đến vậy