Chưa Bao Giờ Toner Lại Nhiều Công Dụng Đến Vậy

Chưa Bao Giờ Toner Lại Nhiều Công Dụng Đến Vậy

Chưa Bao Giờ Toner Lại Nhiều Công Dụng Đến Vậy 


Trước nay, người ta vẫn thường hay nhắc đến toner với công dụng chính là cân bằng độ pH, làm mềm da. Đến với C'CHOI, bạn sẽ trải nghiệm những dòng toner với nhiều công dụng khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp cũng như giúp các nàng tiết kiệm chi phí và thời gian cho việc chăm sóc da. Chúng ta hãy cùng điểm lại một số toner của nhà C'CHOI nhé:

1. Rose Hydrosol - Nước Hoa Hồng

Những cánh hoa hồng từ đất nước Bulgari tinh khiết nhất, được chưng cất trong một quy trình nuôi trồng và sản xuất sạch sẽ nhất, đạt chuẩn Organic mà C'CHOI  đem đến cho khách hàng tự hào là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi. 

 


MUA NGAY

Ngoài công dụng làm cân bằng độ pH, làm mềm da, Rose Hydrosol còn có khả năng làm sạch sâu và chống lão hóa được cộng đồng fan PureNature khen ngợi hết lời.Những cô gái với làn da mỏng manh, nhạy cảm thì Rose Hydrosol - Nước Hoa Hồng của Pure Nature sẽ là "một người bạn đồng hành" đáng tin cậy đấy.

công dụng nước hoa hồng, nước hoa hồng có những công dụng gì


2. Apple Cider Vinegar Toner - Toner Giấm Táo Mèo

Được hầu hết các cô gái có làn da dầu/ nhờn hay hỗn hợp thiên dầu/ nhờn ưa chuông chính là điểm nổi bật của Apple Cider Vinegar Toner - Toner Giấm Táo Mèo
Giấm táo mèo là thành phần chính trong sản phẩm Apple Cider Vinegar Toner - Toner Giấm Táo của C'CHOI được ngâm từ chính những quả TÁO MÈO tươi ngon nhất, với công thức hoàn hảo, kết hợp độ axit vừa phải của Giấm táo mèo, với TINH DẦU TRÀM TRÀ vô cùng hiệu quả trong việc điều trị mụn. Ngoài ra còn có Glycerin thực vật với cơ chế hút ẩm từ không khí lưu lại trên da, dưỡng ẩm da hiệu quả.
Với khả năng kiểm soát dầu/ nhờn ưu việt của mình, do đó Apple Cider Vinegar Toner - Toner Giấm Táo Mèo làm thay đổi luôn tình trạng mụn đáng ghét, hỗ trợ giảm thâm và thu nhỏ lỗ chân lông.


toner táo mèo


MUA NGAY


3. Witch Hazel Water - Nước Cây Phỉ
                                                                     
Nước Cây Phỉ chính là loại toner mà bất cứ cô gái nào cũng nên " bỏ giỏ xách " một chai.
Nói đến công dụng của Witch Hazel Water - Nước Cây Phỉ thì không biết kể sao cho hết. Nhưng công dụng nổi bật nhất vẫn là khả năng trị mụn siêu vượt trội của nó. 

Witch Hazel là một chiết xuất từ cây Hamamelis Virginiana của Bắc Mỹ . Có tác dụng  làm se da tự nhiên, sát khuẩn, chống viêm, bổ sung ẩm cho da, làm cho làn da mịn màng tạo cảm giác sảng khoái sau khi dùng.

Dạng nước rất nhẹ nhàng, có thể sử dụng như toner hoặc kết hợp với các nguyên liệu hoặc các loại thảo mộc khác để làm thành các sản phẩm dưỡng da.

                                                                     

MUA NGAY

công dụng toner phỉ

Chưa Bao Giờ Toner Lại Nhiều Công Dụng Đến Vậy, vì thế bạn hãy đến với C'Choi để lựa chọn cho mình một loại toner phù hợp với làn da của bạn nhé . Dùng toner là bước chăm sóc da cơ bản và quan trọng nhất nếu như bạn muốn có một làn da khỏe mạnh, dễ hấp thụ các loại kem dưỡng.