Ra Mắt Tinh Chất Trẻ Hóa Vùng Mắt Dạng Vòi Nhấn Có Lăn Bi Tiện Dụng

Ra Mắt Tinh Chất Trẻ Hóa Vùng Mắt Dạng Vòi Nhấn Có Lăn Bi Tiện Dụng

RA MẮT TINH CHẤT TRẺ HÓA VÙNG MẮT DẠNG VÒI NHẤN CÓ LĂN BI TIỆN DỤNG

 

Bao bì mới nhất của Renew Eye Serum có dạng nhấn sẽ tiện dụng hơn cho khách hàng của C’Choi khi có thể lấy được lượng serum đủ dùng cho 1 lần, giúp bảo quản tốt hơn và sử dụng được lâu dài hơn.

------------------------------

DƯỠNG DA VÙNG MẮT giúp giảm nếp nhăn, vết chân chim, săn chắc da, xẹp bọng mắt, mờ quầng thâm. Hiệu quả chỉ sau 21 ngày sử dụng.

Da vùng mắt rất mỏng. Chỉ bằng 1/10 so với vùng da khác trên gương mặt, không có tuyến dầu, rất dễ lão hóa. Đó là lí do phụ nữ luôn cần một lọ serum dưỡng chuyên biệt cho vùng da mắt.

Tinh chất trẻ hoá vùng mắt – Renew Eye Serum sử dụng thành phần thiên nhiên đắt giá, phù hợp với nhu cầu cấp thiết của làn da quanh mắt, làm nhẵn mịn nếp nhăn, cải thiện bọng mắt, khả năng tương thích với mọi loại da, đặc biệt là vùng da nhạy cảm, hiệu quả rõ ràng chỉ sau 21 ngày sử dụng.

 

Đặc biệt, thành phần quý giá có trong công thức phải kể đến Caffeine. Caffeine có khả năng tăng cường lưu thông máu trong hệ mao mạch dày đặc vùng da quanh mắt, kích thích quá trình trao đổi chất, đẩy nhanh quá trình thoát hệ thống bạch huyết khỏi mô mỡ, làm căng và sáng vùng da mắt, hiệu quả trong việc giảm sưng, ngăn ngừa quầng thâm mắt.

Ngoài ra, trong Caffeine có đặc tính chống oxy hóa (bảo vệ da dưới bức xạ UVB), có tác dụng hỗ trợ làm giảm tác động tiêu cực của tia UV và ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử lên vùng da mắt của bạn.

Ngoài Caffeine, Tinh chất trẻ hoá vùng mắt của C’Choi còn chứa Sodium Hyaluronate với kích thước 1000 Kda có khả năng ngậm nước lên đến 1000 lần trọng lượng riêng. Vốn nổi tiếng với vai trò làm dịu mát da, lấp đầy các rãnh nhăn của vùng mắt và giữ ẩm cực kỳ hiệu quả, đảm bảo cho vùng da nhạy cảm này luôn căng nước, mọng ẩm.

 

Giá: 515k/lọ 10ml

HDSD: Dùng 2 lần/ngày (sáng, tối). Bôi nhẹ lên vùng da quanh mắt sau bước làm sạch da và toner. Khoá ẩm toàn bộ mặt, vùng cổ, vùng quanh mắt bằng lớp kem dưỡng đêm / kem dưỡng ngày cuối cùng nhé.

Theo dõi cùng C’Choi tìm hiểu thêm về các thành phần thiên nhiên ưu việt còn lại và tính năng của chúng trong lọ Tinh chất trẻ hoá vùng mắt này nhé.

------------------------------

Description: 🌿C’CHOI - Thương hiệu mỹ phẩm xanh Việt Nam sử dụng nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ (FDA) - Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ. Sản phẩm của C’Choi an toàn, lành tính cho người sử dụng kể cả phụ nữ mang thai và cho con bú, trẻ em.

Description: 📌Nhãn hiệu đã được đăng kí bảo hộ độc quyền

Description: 🏡Showroom: Tầng 1 – 672A27 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Description: 💁‍♀️C'Choi sẵn sàng tư vấn trên HOTLINE 0906 840 846 hoặc tại trang web, FB

Description: 👉Trải nghiệm sản phẩm tại:

. Website: https://cchoi.com.vn/

. Fanpage: https://www.facebook.com/cchoivn

. Shoppe: https://shopee.vn/purenaturecchoi