CHUNG TAY CÙNG NHỮNG CHIẾN SĨ XÔNG PHA TUYẾN ĐẦU

CHUNG TAY CÙNG NHỮNG CHIẾN SĨ XÔNG PHA TUYẾN ĐẦU

CÔNG TY PUNAR CHUNG TAY CÙNG NHỮNG CHIẾN SĨ XÔNG PHA TUYẾN ĐẦU

Trong những ngày diễn ra đại dịch Covid 19, hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng và Nhà nước, Chính phủ,… về chung tay phòng, chống dịch. Trước tình hình dịch bệnh xảy ra trên cả nước và đột xuất xuất hiện trên địa bàn tỉnh Phú Yên, những người lính xông pha tuyến đầu là các bác sĩ đang điều trị vất vả thay nhau cứu chữa cho các bệnh nhân.

Dịch bệnh tái bùng phát và diễn biến ngày càng phức tạp, với tinh thần tương thân - tương ái của dân tộc ta để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của cộng đồng, tiếp nối từ chương trình 𝗧𝗘𝗣 𝗖𝗔𝗥𝗘 tặng 2000 chai xịt kháng khuẩn. Chung tay cùng cộng đồng chống dịch, nay 𝗖𝗖𝗛𝗢𝗜 thân tặng 300 chai nước rửa tay khô và 500 chai nước súc miệng muối khoáng. Là sản phẩm tiện dụng giúp vệ sinh tay, miệng nhanh, giúp diệt khuẩn gây bệnh. Mong rằng, món quà nhỏ này sẽ bảo vệ được tất cả các cán bộ, bác sĩ giúp phần nào ngăn ngừa “dịch bệnh”.

Đồng thời, để phát huy tối đa các giá trị cốt lõi, truyền thống đoàn kết cùng cả nước có thêm nguồn lực, Ủy ban nhân dân  - Ủy ban MTTQ Việt Nam kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và toàn thể nhân dân bằng tình cảm sâu sắc, trách nhiệm và điều kiện của mình, trên tinh thần “mình vì mọi người, mọi người vì mình” tiếp tục tham gia hưởng ứng chung tay đóng góp để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng. Cùng đồng lòng góp sức, chia sẻ với cả nước để đưa cuộc sống trở lại bình thường.

𝗖𝗖𝗛𝗢𝗜 tin rằng tất cả chúng ta sẽ bình an đi qua giai đoạn vô cùng khó khăn này sớm thôi ạ.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

+ Nước rửa tay khô

#Thành_phần: Ethanol (cồn thực phẩm), Vitamin E, Tinh dầu tràm gió, Chất nhũ hóa, Nước trầu không, Nước cất, Hương tự nhiên.

#Công_dụng: Khử trùng, sát khuẩn rửa tay khô, khử mùi hôi và dưỡng ẩm da tay.

+ Nước súc miệng muối khoáng

#Thành_phần: Hydrosol lá trầu, Muối Epsom, Hydrosol Vỏ quế,  Hydrosol tràm trà, Nước cất, Chất bảo quản thực phẩm.

#Công_dụng: Loại bỏ vi khuẩn, làm sạch mảng bám, trị hôi miệng và nhiệt miệng. Có thể sử dụng nguyên chất hoặc pha với nước để súc miệng mỗi ngày.

Gửi thêm thật nhiều yêu thương. Cả nước sẽ cùng nhau chiến thắng dịch bệnh.