Training:

Training: "Bí Quyết Gia Tăng Doanh Số Cá Nhân" Cho Các Nhà Phân Phối


Training: "Bí Quyết Gia Tăng Doanh Số Cá Nhân" Cho Các Nhà Phân Phối


Tiếp nối thành công của buổi offline đợt 01, nhằm phát huy hơn nữa tinh thần học hỏi và không ngừng nâng cao kỹ năng cho các nhà phân phối, C’Choi đã tổ chức buổi training lần 2 với chủ đề Bí quyết gia tăng doanh số cá nhân”.


thư mời training


Buổi training được diễn ra trong không khí ấm áp và chuyên nghiệp, với sự có mặt của hầu hết các nhà phân phối khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, còn có sự tham gia của các nhà phân phối Phan Thiết, một đội nhóm đáng được tuyên dương và trân trọng vì tinh thần học hỏi, không ngại đường xa để được học những kiến thức mới, bổ ích.


không gian buổi training


Chia sẻ của Ms Kiều Tring và Ms Bảo Quỳnh

Mrs. Bảo Quỳnh và Ms. Kiều Trinh chia sẻ trong buổi training


Các đại lý phân phối

Founder Nguyễn Ngọc Bảo Quỳnh (thứ 4 từ phải sang), Project Manager Nguyễn Thị Kiều Trinh (thứ 5 từ trái sang) chụp ảnh cùng các nhà phân phối


Ghi chú của đại lý


ghi chép của đại lý

Các nhà phân phối ghi chép bài học một cách cẩn thận


Hình ảnh chụp giao lưu các nhà phân phối

Các nhà phân phối chụp ảnh giao lưu trong phút giải lao


Sau buổi học Training: "Bí Quyết Gia Tăng Doanh Số Cá Nhân" Cho Các Nhà Phân Phối, C’Choi đã nhận được không ít lời chia sẻ từ các nhà phân phối xinh đẹp rằng họ cảm thấy rất xứng đáng khi bỏ thời gian và công sức, kể cả việc làm, để đến tham dự và tiếp thu được những kiến thức vô cùng hữu ích cho bản thân cũng như cho công việc bán hàng online của họ. Đây là niềm vui và là lời động viên tích cực dành cho ban lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân viên của C’Choi, chúng tôi luôn mong muốn gửi đến các chị em những giá trị thật xứng đáng với niềm tin yêu và tâm sức các chị em đã dành cho C’Choi. Đến với C’Choi, bạn chắc chắn sẽ “vì yêu mà ở lại”.

Mỹ Phẩm Xanh C'Choi luôn tuyển đại lý và cộng tác viên trên toàn quốc

>>> Cơ hội hợp tác cùng C'choi - Kinh doanh không mất vốn

>>> Offline Training Kỹ Năng Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân và Đội Nhóm Bán Hàng Chuyên Nghiệp