Chương Trình Thiện Nguyện

Chương Trình Thiện Nguyện "TEPP CARE HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG"

Chương Trình Thiện Nguyện Miền Trung Trao Tặng 550 Kem Đa Năng Tepp Care
Đến Bà Con Quảng Bình và Quảng Trị. 


TEPP CARE HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG


Miền Trung, dải đất hẹp của đất nước, cũng là nơi có khí hậu khắc nghiệt nhất thường xuyên phải hứng chịu những đợt thiên tai, bão lũ quanh năm. Người dân miền Trung cũng vì vậy mà không thể ổn định sản xuất, làm ăn, cuộc sống luôn gặp khó khăn. Vào đầu tháng 10 vừa qua, một trận lũ lịch sử đã quét qua Quảng Trị, Quảng Bình gây ra thiệt hại nặng nề cả về người lẫn tài sản. Khung cảnh đau thương một lần nữa lại bao trùm lên vùng quê nghèo này.

Trong hoàn cảnh khó khăn, cả nước luôn hướng về miền Trung thân yêu, người dân Quảng Trị, Quảng Bình đã nhận được tấm lòng hảo tâm, nhân ái từ các địa phương, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân khắp mọi miền đất nước. Những lời hỏi thăm, những chuyến hàng cứu trợ mang lương thực, thuốc men, tiền mặt.. đã liên tục được chuyển đến người dân các vùng bị thiệt hại thông qua nhiều tổ chức, đơn vị.

👉 Cùng với đồng bào cả nước, Tepp Care đã nâng 500 tuýp Tepp Care lên 550 tuýp để đủ số lượng đồng hành cùng TRƯỜNG MẦM NON BẠCH TUYẾT, để nhờ đoàn gửi Kem đa năng Tepp Care đến đồng bào tại Quảng Bình, Quảng Trị.


🌿
🌿🌿 Lịch trình của đoàn như sau:


- Ngày 24/10/2020 bay ra Đồng Hới, Quảng Bình, di chuyển đến huyện Lệ Thủy tặng 100 phần quà.

- Sau đó, tiếp tục di chuyển vào Quảng Trị đến 3 xã vùng sâu ít đoàn tiếp cận được: Vĩnh Sơn, Vĩnh Lâm, Vĩnh Long để tặng 450 phần quà.

🎁 Mỗi phần quà bao gồm: Kem Giữ Ấm Tepp Care, cá hộp, thịt hộp, cá khô và gạo.

🌿🌿🌿 Phương án tiếp cận:

- Di chuyển bằng cano để tặng quà cho bà con.
🌺 Chưa dừng ở đây, nếu chuyến đi này thành công tốt đẹp, Tepp Care hy vọng sẽ có đủ năng lực, đủ duyên để tiếp tục đồng hành cùng các đoàn thiện nguyện khác góp phần hỗ trợ sức khoẻ trong và sau lũ cho đồng bào miền Trung đã chịu nhiều thiệt thòi.
🌺 Một lần nữa, xin cảm ơn các đơn vị thiện nguyện đã và đang hướng về miền Trung, xin chúc sức khỏe, may mắn cho chuyến đi của các đoàn thành công tốt đẹp.