Chương Trình Soi Da Miễn Phí Tại Ngày Hội Phụ Nữ Khởi Nghiệp

Chương Trình Soi Da Miễn Phí Tại Ngày Hội Phụ Nữ Khởi Nghiệp

Chương Trình Soi Da Miễn Phí

Tại Ngày Hội Phụ Nữ Khởi Nghiệp


Trong 7 ngày từ 10/05 đến 16/05 vừa qua, Ngày Hội Phụ Nữ Khởi Ngiệp tổ chức tại Công viên Gia Định C’Choi Việt Nam tham gia với tư cách khách mời danh dự đã tổ chức chương trình soi da và tư vấn làm đẹp miễn phí được diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia đông đảo của hàng trăm khách hàng mỗi ngày.

Soi da khách

Chuyên gia trực tiếp soi da và tư vấn làm đẹp

“Chương trình soi da, tư vấn làm đẹp miễn phí cùng chuyên gia” nằm trong chuỗi chương trình “Kiến tạo Cộng Đồng Phụ Nữ Hạnh Phúc” do C’Choi tổ chức, nhằm cung cấp các dịch vụ làm đẹp miễn phí cho khách hàng. Có thể nói, ngày hội soi da và tư vấn làm đẹp của C’Choi Việt Nam đã mang đến cho chị em phái đẹp nhiều trải nghiệm và thông tin hữu ích dưới sự tư vấn tận tình của các chuyên viên giàu kinh nghiệm.
Xuyên suốt hoạt động tư vấn soi da đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng nữ trong độ tuổi từ 20-50. Đây là những người thường gặp nhiều vấn đề về da như mụn, da sần sùi, da nhiều vết nám, tàn nhang, da lão hóa, nhưng chưa biết cách chăm sóc da đúng cách cũng như chưa tìm được giải pháp chữa trị phù hợp. Dưới sự tư vấn, soi da và thăm khám chi tiết, 100% khách hàng đến với ngày hội đã tìm được cho mình phương pháp chăm sóc da cũng như liệu trình điều trị phù hợp.

Chuyên gia soi da

Chuyên viên tư vấn tận tình, chu đáo

Chuyên viên tư vấn nhiệt tình

Chuyên viên tư vấn tận tình chu đáo (2)

Chuyên gia tư vấn tận tình

Chuyên viên tư vấn tận tình chu đáo (3)

Đồng thời, các chuyên gia giúp bạn có cái nhìn tổng thể về loại da, tình trạng da và các thông tin bổ ích để có chế độ chăm sóc tốt nhất cho làn da của mình. Đây cũng là dịp để chị em chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm trong việc chăm sóc da, làm đẹp.

Ngày hội có ý nghĩ rất lớn đối với chị em

Ngày hội có ý nghĩa lớn với chị em phái đẹp

Soi da khách

Thu hút đông đảo khách hàng tới chương trình

Thu hút đông đảo nhiều chị em phụ nữ

Thu hút đông đảo khách hàng tới chương trình (2)

Soi da cho khách

Khách hàng soi da

Soi da cho khách

Khách hàng chờ đến lượt soi da

soi da khách

Khách hàng chờ soi da

Soi da khách

Khách nam đang được soi da

Không những được chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích về việc chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ, phiếu bốc thăm trúng thưởng đã được trao tận tay cho các khách hàng đến với ngày hội. Đây chính là những ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay dành cho những khách hàng thân thương của C’Choi Việt Nam.

Gian hàng

Gian hàng C'Choi

Gian hàng

Tham gia bốc thăm trúng thưởng

Những nụ cười rạng rỡ và sự hài lòng của đông đảo khách hàng chính là niềm tự hào và sự cổ vũ tinh thần rất lớn để C’Choi Việt Nam sẽ luôn cố gắng cống hiến hơn nữa trên con đường làm đẹp cho đời.