Giới thiệu C'CHOI

Giới thiệu C'CHOI

Giới thiệu C'CHOI

“Tôi yêu thích làm đẹp, say mê nghiên cứu về sản xuất mỹ phẩm. Tôi viết ra câu chuyện về C’CHOI bằng sự yêu thích nét đẹp của vạn vật tự nhiên và mong muốn người phụ nữ được hạnh phúc hơn nhờ sự an nhiên, xinh đẹp và trí tuệ của mình. Để được như vậy, hãy lắng nghe và đón nhận những tinh túy của vạn vật tự nhiên có xung quanh bạn ” – Đó là chia sẻ của Bảo Quỳnh – người sáng lập thương hiệu Mỹ Phẩm Thiên Nhiên C’CHOI.

C’CHOI ra đời từ năm 2012 với những sản phẩm đầu tiên đơn giản như: son dưỡng, mặt nạ dưỡng da, nước hoa tinh dầu… Bước qua hơn 5 năm liên tục hoàn thiện, phát triển và vững tâm với Sứ Mệnh – Tầm Nhìn và Giá Trị Cốt Lõi của mình, C’CHOI đã trở thành thương hiệu Mỹ Phẩm Thiên Nhiên được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích và gửi gắm niềm tin. Sứ mệnh của chúng tôi là dùng tri thức đưa tinh túy từ thiên nhiên vào mỹ phẩm giúp phụ nữ xinh đẹp, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Vì thế chúng tôi sát cánh bên nhau và đồng hành cùng người tiêu dùng hướng đến một thế giới mà mọi phụ nữ đều biết chăm sóc, bảo vệ bản thân bằng sự am hiểu, yêu thích và sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên thật, an toàn, hiệu quả. Nếu mục đích đời người là tìm kiếm hạnh phúc thì đây chính là sự hạnh phúc mà chúng tôi muốn có và gửi đến người tiêu dùng của mình. Đến với C’CHOI, không những bạn có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc được tư vấn, chăm sóc và phục vụ TẬN TÂM, mà còn cảm nhận được sự UY TÍN chuyên nghiệp của một Thương hiệu Mỹ Phẩm Thiên Nhiên với nhà máy sản xuất đạt chuẩn và được cấp phép hoạt động của Sở Y Tế, đội ngũ sản xuất chuyên ngành Hóa Dược và bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng luôn lắng nghe và CHIA SẺ cùng bạn mọi vấn đề. Qua đó, mỗi sản phẩm mà bạn tin dùng đều là tinh hoa của thiên nhiên hiền hòa và con người nhiệt tâm.

Hơn 5 năm xây dựng và khẳng định vị thế thương hiệu là hơn 5 năm chúng tôi chăm bón cho hạt giống của mình. Chúng tôi gieo hạt tốt để được đáp trả trái ngon. Mỗi niềm tin và sự lựa chọn của người tiêu dùng là một món quà vô giá mà C’CHOI hết lòng trân trọng.

Bảo Quỳnh, Người sáng lập C


Hãy đến với C’CHOI, bạn sẽ vì yêu mà ở lại !

Công ty TNHH Punar - Chủ sở hữu thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên C'CHOI

  • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0314066192
  • Showroom 2:  Lầu 1 số 672A27 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Hotline: (028) 6685 4457 - (028) 6257 2821
  • Zalo/Viber: 0906 840 846
  • E-mail: cchoi.info@gmail.com
  • Làm việc từ 8h- 20h30 từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ.