Ý Nghĩa Logo Thương Hiệu C'Choi

Ý Nghĩa Logo Thương Hiệu C'Choi

Ý NGHĨA LOGO THƯƠNG HIỆU C’CHOI

Là thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên được ra đời từ năm 2012, với tiền thân là Mỹ phẩm thiên nhiên Pure Nature được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích.

Vào năm 2017, Pure Nature đánh dấu một sự phát triển mới bằng việc cho ra đời tên thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên C’CHOI cùng với sự thay đổi Logo được bảo hộ độc quyền của Cục Sở hữu Trí tuệ , đồng thời Mỹ phẩm thiên nhiên C’CHOI cũng được bảo hộ độc quyền một số sản phẩm chủ đạo.

Tên gọi C’CHOI được phát triển từ cụm từ SHE CHOICE : Cô ấy lựa chọn. Với tâm ý đưa Thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên C’CHOI trở thành sự lựa chọn hàng đầu, quen thuộc và gần gũi với chị em phụ nữ trên toàn thế giới.

Logo thương hiệu của C’CHOI với hình dáng chiếc lá uốn tạo thành khối tròn đều như dáng quả địa cầu như kim chỉ nam của C’CHOI và lời cam kết sẽ tạo ra dòng mỹ phẩm gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với người tiêu dùng, cùng với mục tiêu đưa thương hiệu Mỹ phẩm C’CHOI đến với chị em phụ nữ trên khắp năm châu.

Khối tròn đều của cả Logo còn tượng trưng cho sự trân trọng của đội ngũ nghiên cứu và sản xuất Mỹ phẩm thiên nhiên C’CHOI dành cho phái đẹp, bởi với chúng tôi, mỗi người phụ nữ là một viên ngọc trai bí ẩn, quyến rũ, thanh tao và cần được yêu thương.

Chiếc lá được uốn cong nhẹ để phác họa đôi mắt mang hàm ý: chúng tôi luôn dõi theo và thấu hiểu các nhu cầu, tâm tư, và sự mong muốn của bạn. Bởi tại C’CHOI, mỗi khách hàng là một người thân, mỗi đối tác là một người bạn đời mà chúng tôi hết lòng trân trọng.

Do đó, chúng tôi mong muốn và hành động với mục tiêu "KHÁCH ĐẾN VỚI C’CHOI SẼ VÌ YÊU MÀ Ở LẠI".

--- Bảo Quỳnh – người sáng lập thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên C’CHOI ---

nghĩa xanh và dùng mỹ phẩm xanh