C'Choi Định Hướng Xây Dựng Và Phát Triển Khái Niệm Mỹ Phẩm Xanh

C'Choi Định Hướng Xây Dựng Và Phát Triển Khái Niệm Mỹ Phẩm Xanh

Định hướng Xây dựng và Phát triển khái niệm Mỹ phẩm xanh

Khi hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm ra đời với nhiều cam kết hấp dẫn với người tiêu dùng, đầu tư mạnh cho quảng cáo, truyền thông thì C’Choi kiên định tạo cho mình một hướng đi riêng, đó là xác định SỨ MỆNH – TẦM NHÌN – GIÁ TRỊ CỐT LÕI mà mình cần bám sát để phát triển bền vững.

Mỹ phẩm xanh”  là khái niệm khá mới trong thị trường mỹ phẩm Việt và Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ Punar – chủ sở hữu thương hiệu Mỹ phẩm xanh C’Choi là doanh nghiệp tiên phong xây dựng thương hiệu theo định hướng này. Chúng tôi đưa ra khái niệm về Mỹ phẩm Xanh với tiêu chí sử dụng nguyên liệu thiên nhiên có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định chất lượng trước khi đưa vào sản xuất, mỗi sản phẩm luôn không có hoặc hạn chế tối đa sự xuất hiện của các thành phần hóa chất và phụ gia. Chúng tôi ký kết sử dụng nguyên liệu của các nhà cung cấp uy tín tại Mỹ, Châu Âu và đặc biệt ưu tiên dùng các nguyên liệu thân thiện, sạch sẽ tại Việt Nam.

Ngoài ra, như đã nói ở trên, vì hầu như không dùng đến các phụ gia hoặc một số sản phẩm chỉ dùng chất bảo quản hữu cơ nên số lượng sản xuất trong mỗi lô sản phẩm chỉ vừa đủ để cung ứng ra thị trường, không tồn trữ để đảm bảo sản phẩm đến tay người dùng luôn mới. Mỗi sản phẩm của C’Choi sẽ là đại diện cho sự tươi mới, sạch, và thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe của người tiêu dùng. Tại C’Choi, tất cả sản phẩm đều có thể dùng an toàn cho phụ nữ có thai và cho con bú, vì đây chính là đối tượng người dùng mà chúng tôi rất quan tâm.

Đặc biệt hơn, C’Choi không gửi đến khách hàng của mình những sản phẩm dưỡng đơn thuần, mà còn có khả năng điều trị và xử lý tận gốc vấn đề của bạn. Tại C’Choi, bạn sẽ không thể tìm được một sản phẩm rửa mặt sạch bong kin kít, nhưng bạn sẽ hài lòng với sản phẩm rửa mặt làm sạch da một cách thông minh mà vẫn đảm bảo tạo ra một “môi trường sống” lành mạnh cho da. Quan điểm làm đẹp dựa trên sự am hiểu và tôn trọng nhu cầu cơ thể của mình là sự khác biệt của C’Choi.

Mục tiêu của chúng tôi là gửi đến người tiêu dùng một dòng mỹ phẩm tươi mới, sạch từ nguồn nguyên liệu đến quy trình sản xuất, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm ấn tượng để nâng cao nhận định về việc chăm sóc bản thân, không chỉ là chăm sóc làn da hay mái tóc, mà khi đến với C’Choi, bạn sẽ được trải nghiệm cảm xúc được nâng niu cơ thể, được tôn trọng cảm xúc, và được thấu hiểu nhu cầu.

Bạn có thể yên tâm vì mình đang làm đẹp cho bản thân một cách rất thông minh và nhân văn, bạn không hề “bị” sử dụng sản phẩm thí nghiệm trên động vật, không gây ảnh hưởng đến môi trường sinh sống của người dân. Ngược lại, Mỹ phẩm xanh C’Choi cam kết mỗi sản phẩm bạn sử dụng được sản xuất dựa trên sự tôn trọng hệ sinh thái tự nhiên, và đặc biệt là tôn trọng nhu cầu của chính làn da bạn.

 

 

mỹ phẩm xanh