Massage Giảm Đau Vai Gáy Cùng Tepp Care

Massage Giảm Đau Vai Gáy Cùng Tepp Care

Massage Giảm Đau Vai Gáy Cùng Tepp Care


Ngoài công dụng giữ ấm, làm dịu vết côn trùng cắn,...thì có rất nhiều công dụng tuyệt với khác mà Kem Giữ Ấm Tepp Care có thể làm bạn bất ngờ.

Cùng tìm hiểu phương pháp giảm đau vai gáy kết hợp với Kem Giữ Ấm Tepp Care đơn giản mà hiệu quả này nhé!

massage giảm đau vai gáy

Để bắt đầu bài massage cổ vai gáy bạn sử dụng Kem Giữ Ấm Tepp Care giúp các động tác có thể thực hiện nhẹ nhàng và liền mạch hơn. Mùi của tinh dầu có trong sản phẩm có tác dụng giúp thoải mái và cảm giác thư giãn, tỉnh táo hơn.

Bước 1:

Động tác đầu tiên của bài massage cổ vai gáy sẽ tác động lên vùng cổ và gáy giúp xoa dịu những cơn đau và giúp cổ và gáy thả lỏng.

Bước 1

Bạn bắt chéo hai bàn tay lên vùng cổ và gáy. Sau đó, từ từ xoa nhẹ phần cuối của xương sọ đến vùng gáy, vùng vai.

Kế tiếp, dùng tay miết từ vùng bả vai đến vùng khớp vai. Bạn có thể xoa ngược và bóp nhẹ từ khớp vai đến vai sau đó đến vùng gáy. Lặp lại động tác này 5 lần ở hai bên vai phải và vai trái.

Bước 2:

Ở động tác tiếp theo, bạn dùng tay nắm nhẹ và đấm dọc theo từ vùng cổ cho đến hết vùng vai. Thực hiện động tác này từ 3-5 phút và lặp lại tương tự với bên còn lại.

Bước 2

Đây là động tác giúp máu lưu thông tốt, giảm đau mỏi cổ vai gáy. Động tác này đơn giản, dễ thực hiện và có trong các bài hướng dẫn massage cổ vai gáy đơn giản.

Bước 3:

Bạn dùng các đầu các ngón tay ấn nhẹ và miết dọc từ vùng gáy, xuống cổ rồi đến vai. Lực tay của bạn tăng dần theo sức nóng bạn cảm nhận được khi các đầu ngón tay cọ xát với các vùng cơ thể. Lặp lại động tác này 10 lần để các vùng cơ được thả lỏng, thư giãn.

Bước 3

Bước 4:

Bước cuối cùng của phương pháp massage cổ vai gáy. Bạn dùng hai bàn tay xoa nhẹ nhàng theo chiều từ trong ra ngoài bắt đầu từ vùng cổ, vai, khuỷu vai rồi tới phần tay.

Bước 4

Đây là những động tác giúp thông khí huyết, giảm đau đầu, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Chúc các bạn thành công.