Kem Giữ Ấm Tepp Care Đã Được Hàng Triệu Bà Mẹ Việt Tin Dùng

Kem Giữ Ấm Tepp Care Đã Được Hàng Triệu Bà Mẹ Việt Tin Dùng


Kem Giữ Ấm Tepp Care Đã Được Hàng Triệu Bà Mẹ Việt Tin Dùng

Kem Giữ Ấm Tepp Care tự hào đã được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng, mời các mẹ cùng Tepp Care lắng nghe những chia sẻ của các mẹ sử dụng Kem giữ ấm Tepp Care cho bé nhé:

Kem-giu-am-tepp-care

Ban đầu mình chỉ xem quảng cáo Tepp care qua vài người bạn nhưng chẳng nghĩ đến 1 ngày nào đó mình sẽ mua nó dùng cho con. Vì mình nghĩ có dầu tràm rồi còn cần gì mua nữa. Nhưng đến khi mình sinh bé thứ hai dùng qua nhiều loại dầu ( dầu tràm, dầu không/ trầu không, dầu khuynh diệp,... ) như bé đầu tiên của mình nhưng dường như các loại dầu ấy không còn chất lượng như 7 năm trước nữa. Nên mình bắt đầu lên mạng tìm hiểu và chọn mua loại dầu khác. Sau khi dùng qua Tepp Care thì thấy mỗi khi giao mùa bé mau khỏi các triệu chứng cảm cúm và bé ngủ ngon hơn mỗi khi được massage bằng Tepp Care. Mình đã quyết định sẽ chọn Tepp Care từ đây.

Kem-giu-am-tepp-care

Được một người chị giới thiệu về sản phẩm Tepp Care 100% thiên nhiên, mình có dùng thử cho bé theo hướng dẫn của chị thì thấy bé đỡ ho, muỗi cắn bôi vào rất nhanh hết. Các bé cũng rất thích mùi dịu thơm của tuýp kem. Mình sẽ luôn mang theo để phòng bệnh cho bé và sẽ giới thiệu cho những người bạn của mình.

Kem-giu-am-tepp-care

Sản phẩm giữ ấm, phòng ho, sử dụng khi muỗi cắn và các vết bầm rất tốt. Sản phẩm của Tepp Care hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất lành tính. Bé nhà tôi sử dụng từ lúc 8 tháng tuổi đến giờ rất ít cảm vặt, mùi kem còn rất dễ chịu.

Kem-giu-am-tepp-care

Dùng Kem giữ ấm Tepp Care nên mẹ rất yên tâm. Bé tha hồ khám phá thế giới bên ngoài mà không sợ bị ốm. Tepp Care dịu dàng không cay nóng. Sử dụng Tepp Care bé khỏe bố mẹ vui.

Kem-giu-am-tepp-care


Mẹ có vài lời muốn nói: "Kem giữ ấm cho bé phiên bản mới có mùi thơm dễ chịu rất thích, đựng trong 1 cái tuýp dễ thương mà tiết kiệm nữa. Những lúc đổi mùa, nhờ có Kem giữ ấm hiệu Tepp Care mà mình đỡ bị viêm xoang và 3 đứa nhỏ nhà mình không còn sụt sịt mũi hay các bệnh về đường hô hấp nữa. Cảm ơn Bảo Quỳnh, cảm ơn Kem giữ ấm nhiều nhé!"

Kem-giu-am-tepp-care

Hai anh em con rất thương nhau nên chơi với nhau hay đánh nhau lắm. Mẹ con định gửi hai tấm hình riêng nhưng cứ cảm thấy hình hai anh em chụp chung là đẹp nhất. Hihi. 
Chúng con yêu TeppCare vì giúp chúng con tăng cường sức đề kháng để được chơi với nhau đánh nhau nhiều hơn.

Kem-giu-am-tepp-care

Từ khi dùng Tepp Care mình rất yên tâm dùng cho bé hàng ngày và mỗi khi đi ra ngoài. Cảm ơn Tepp Care đã là bạn đồng hành cùng bé.

Kem-giu-am-tepp-care

Từ khi dùng Tepp Care để giữ ấm cho bé bé ngủ ngoan. Những lúc trở trời bé hay sổ mũi, khò khè. Mình thoa tepp care cho bé tầm 2 ngày là bé khỏi hẵn. Tepp care thật vi diệu cảm ơn Tepp care rất nhiều.

Kem-giu-am-tepp-care

Bé nhà mình sử dụng Teppcare được 27 tháng, chính từ lúc con lọt lòng. Mình luôn tin tưởng vì có teppcare làm bạn đồng hành cùng con mình.

Kem-giu-am-tepp-care

Con trai, được mọi người phong cho danh hiệu là anh chàng dự báo thời tiết bởi cu cậu còn nhạy hơn cả đài khí tượng thủy văn nữa. Chỉ cần đang ăn ngon ngủ khỏe mà con trai sốt nhẹ kèm theo ho khan mệt mỏi là y như rằng 1 - 2 ngày sau đó, trời trở gió mưa ngay. 
Hệ hô hấp của con yếu phải gọi là bẩm sinh luôn rồi, cha con, ông nội con, ai cũng thế. Những lúc như vậy, mẹ luôn phòng bệnh hơn chữa bệnh, lúc nào cũng kè kè tuýp kem giữ ấm bên cạnh con. Chỉ với vài động tác thoa thoa, matxa tưởng chừng đơn giản ấy lại vô cùng hiệu quả trong việc giúp con bớt khò khè, ho hen, ngủ ngon giấc hơn.
Mẹ thực sự cảm ơn TeppCare nhiều lắm!!

tepp care


mua-ngay

Tepp Care - Bé khỏe, Mẹ vui ^_^