Tư Vấn Trường Hợp Da Cực Kỳ Nhạy Cảm

Tư Vấn Trường Hợp Da Cực Kỳ Nhạy Cảm

Tư Vấn Trường Hợp Da Cực Kỳ Nhạy Cảm


TRƯỜNG HỢP:

Tư vấn chăm sóc theo sát bạn khách bị dị ứng mỹ phẩm, sinh sống trong môi trường khu công nghiệp, thường xuyên tiếp xúc khói bụi và hóa chất, và không che chắn khi ra nắng => Da cực kỳ nhạy cảm và dễ kích ứng. Thời gian bắt đầu tiếp nhận tư vấn: 26/02/2018 đến nay (3 tháng chăm sóc liên tục)


tu-van-truong-hop-da-cuc-ki-nhay-cam


TƯ VẤN:

- Hình 1: Chụp da lúc mới đến C'Choi, tình trạng trước đây dùng mỹ phẩm (khách ko biết nguồn gốc và tên hũ kem), bị dị ứng nặng, sau đó ngưng và cộng với môi trường sống khiến da nhạy cảm với mọi thứ.
- Hình 2 + 3: C'Choi tư vấn sử dụng toner hoa hồng (do da khách có hiện tượng bong tróc và pH da cao) và sữa rửa mặt, sau khi sử dụng 1 tuần thấy da nóng rát, ửng đỏ => Sau khi tìm hiểu phát hiện ra khách KHÔNG ĐỌC HDSD sữa rửa mặt, dùng sai cách SRM và cả Nước hoa hồng => Trấn an khách, hướng dẫn lại cách sử dụng chi tiết, khuyến khích tiếp tục sử dụng để cân bằng lại pH da và cấp ẩm giảm bong tróc.

- Hình 4: Sau 1 tuần da giảm ngứa rát, vẫn còn đỏ. => Tiếp tục sử dụng, bổ sung rửa nước muối sinh lý vào buổi tối để kháng viêm vì khách thường xuyên hoạt động trong môi trường khói bụi và đổ mồ hôi.

- Hình 5: Da hết tấy đỏ, hết ngứa, khách muốn sử dụng thêm kem nhưng chưa được đồng ý. 

- Hình 6: Khách thắc mắc da ko thể hết mụn là cứ thỉnh thoảng có mụn => tìm hiểu nguyên nhân xác định do môi trường làm việc quá ô nhiễm, khuyến khích khách rửa mặt sạch mỗi sáng và trước khi đi ngủ, tiếp tục sử dụng nước muối sinh lý.

- Hình 7: Khách hoàn toàn không còn ngứa rát và ửng đỏ khi dùng Sữa rửa mặt và nước hoa hồng nữa. Tâm lý khách rất vui và yên tâm. Các nốt mụn khô lại, tư vấn khách ngưng nước muối sinh lý.

- Hình 8: da tiếp nhận sản phẩm tốt, còn hơi sần. Không rát, không đỏ.

- Hình 9: Da hiện tại cách đây vài ngày, đã bắt đầu được sử dụng kem chống nắng và Kem chống lão hóa. 

{Sẽ tiếp tục update}