Son kem Khoáng C'Choi - M06 - QUIN LABEL - Son Mang Cá Tính Của Quỳnh.

Son kem Khoáng C'Choi - M06 - QUIN LABEL - Son Mang Cá Tính Của Quỳnh.

Son kem Khoáng C'Choi - M06 - QUIN LABEL - Son Mang Cá Tính Của Quỳnh.

M06 - QUIN LABEL - SON MANG CÁ TÍNH CỦA QUỲNH.

Bảo Quỳnh - là người sáng lập và sở hữu thương hiệu ra Mỹ phẩm xanh C'Choi - là tôi.

Mọi người xung quanh thường ưu ái gọi tôi là "boss", nhưng chức vụ tôi tự đặt cho mình lại là "Người làm vườn tại C'Choi". Tôi tạo ra, cùng chập chững, cùng lớn lên, cùng học hỏi, cùng trưởng thành với C'Choi. Vì vậy tôi thương C'Choi như đứa con của mình, và trọng C'Choi như một người bạn tri kỷ.

Ngay lần đầu thoa màu son Hồng Đất trên môi, tôi đã đặt ngay cho em nó cái tên gắn liền với tên mình: Quin Label - là màu son gắn mác của Quỳnh.

Bởi tôi thấy Quin Label giống mình lắm. Nó có thể thích nghi, hoà hợp với nhiều tình huống, ở công sở cũng ổn, đi dạo phố cũng phù hợp mà bước vào bữa tiệc đêm cũng không mờ nhạt. Nó thân thiện, nữ tính, năng động, và "biến hoá" liên tục.

Tưởng tượng xem, với màu son này thì một chiếc đầm dạ hội hay bộ quần jean áo phông đơn giản cũng đều hợp lý. Hoá thân thành cô gái năng động, một tomboy hay nàng thơ thuần khiết, gợi cảm đều thuận mắt.

Cô gái chọn màu son Quin Label chắc chắn là người có trí tưởng tượng tốt, có khả năng hình dung trước các tình huống. Có thể tự tưởng tượng ra mình sẽ thế nào, sẽ làm gì vào bữa tiệc cuối tuần, điều khiển được sân khấu tối nay mà không cần mất ngủ vào đêm qua.

Cô gái chọn Quin Label ắt hẳn biết cách quan sát vấn đề và các mối quan hệ. Có thể giao tiếp với nhiều người, có khả năng lắng nghe, nhưng người bạn để cô sẵn sàng dành thời gian, thoải mái kể lể lại không nhiều, và tri kỷ thì khó kiếm.

Quin Label hợp với mọi màu da, độ tuổi, mọi gương mặt. Chỉ cần bạn là chính mình, tự tin về giá trị của mình, thoa đôi môi màu Quin Label, tự bạn sẽ phát ra nguồn năng lượng theo cách riêng.

Thật chẳng có câu chuyện gì để kể về Quin Label, bởi nó không hề được tạo ra hay được đặt tên khi nghĩ đến một câu chuyện nào đó. Rất đơn giản, Quỳnh đang là câu chuyện của Quin Label đó thôi.

Quìn thương mời.

Bạn có thể mua Son Kem M06 - QUIN LABEL - Son Mang Cá Tính Của Quỳnh.