Son kem Khoáng C'Choi - M03 - BOHO ORAN - Màu Son Dành Cho

Son kem Khoáng C'Choi - M03 - BOHO ORAN - Màu Son Dành Cho "BOHO GIRLS"

Son kem Khoáng C'Choi - M03 - BOHO ORAN - Màu Son Dành Cho "BOHO GIRLS"

Hiện nay C'Choi mới tung ra thị trường Bộ Son Kem Khoáng C'Choi. Vì vậy hãy C'Choi tìm hiểu bí mật Son Kem Khoáng này nhé. 

BOHO ORAN - MÀU SON DÀNH CHO "BOHO GIRLS"

Nếu là 1 tín đồ thời trang, chắc hẳn bạn phải biết đến phong cách Bohemian hay còn gọi là Boho.

Bohemian là một từ bắt nguồn từ tiếng Pháp, bohémien, thành ngữ ám chỉ những người dân du mục sống lang bạt ở châu Âu. Phong cách Bohemian lấy cảm hứng từ trang phục của dân du mục, với những chiếc váy rộng quét đất, tóc quăn buông thả và vòng hoa đội đầu. Họ được cho là những người khao khát khát vọng tự do, muốn phá vỡ những quy tắc và những giới hạn chung trong xã hội.

Son Cam cháy Boho Oran của C'Choi được lấy cảm hứng từ những "Boho Girls" luôn sống với khát vọng tự do và niềm khao khát phá vỡ những định kiến, quy tắc cứng nhắc của xã hội.

Những cô gái Boho yêu sự tự do, phóng khoáng và đầy sáng tạo. Họ thích lối sống của những du mục, hoà mình vào thiên nhiên, gạt bỏ những chuẩn mực gây áp lực cho con người.

Những cô gái Boho chưa bao giờ cần người khác yêu thích mình ngay cái nhìn đầu tiên. Ngược lại, hãy dành thời gian nhìn ngắm và tìm hiểu về họ, anh sẽ thực sự bị mê hoặc bởi nội tâm ngây thơ như chú cừu non ở thảo nguyên, sự phóng khoáng như ngựa chiến lẫn sức sống của cỏ dại đại ngàn.

 

Những cô gái Boho thoạt trông có vẻ luộm thuộm, bất cần, nhưng thực chất họ rất thông minh và biết sắp đặt từng chi tiết luộm thuộm trở thành một tổng thể đẹp lạ lùng.

Thỏi son M03 - Boho Oran - Cam Cháy có màu của nắng, hoà cùng màu đất cát Mông Cổ, lại có chút lửa giữa đêm tối của người du mục, có khát khao của tuổi trẻ và đọng lại trên môi là những nốt trầm bổng của bản tình ca du mục văng vẳng khắp thảo nguyên...
Bạn có thể mua Son Kem M03 - BOHO ORAN - Màu Son Dành Cho "BOHO GIRLS"

Thương mời nàng!