Son kem Khoáng C'Choi - M04 -  LYLY ORAN - Màu Son Biết Chiều Lòng Người

Son kem Khoáng C'Choi - M04 - LYLY ORAN - Màu Son Biết Chiều Lòng Người

Son kem Khoáng C'Choi - M04 -  LYLY ORAN - Màu Son Biết Chiều Lòng Người

MÙA XUÂN NÀY, TA CÓ HẸN CÙNG EM...

Người Do Thái cổ tin rằng nếu vào mùa xuân mà nằm mơ thấy hoa Ly thì đó là điềm báo cho một cuộc sống sung túc, hạnh phúc. Và trong hầu hết các nền văn hoá khác nhau như Hy Lạp, La Mã, Ai Cập cổ đại hay trong truyền thuyết của các nước Châu Âu thì hoa Ly Ly luôn được yêu thích và mang nhiều ý nghĩa khác nhau, gắn liền với những giai thoại.

Vẫn nhớ câu chuyện về nàng Lyly trọn tình thuỷ chung đến phút cuối đời vẫn một lòng tin tưởng, chờ đợi vị hôn phu, dù chàng đã không còn trái tim và lãng quên nàng. Nơi nàng vùi trái tim mình, đã mọc lên nhánh hoa Ly.

son kem khoang c'choi M04

Màu son M04 - LYLY ORAN - CAM SAN HÔ là một màu son biết chiều lòng người. Cả ba tông đỏ, cam và hồng hoà quyện tạo thành nét đẹp vừa gần gũi lại vừa kiêu kì của tông san hô. Tựa như cô gái đang xoay tròn trong chiếc đầm xoè rộng giữa cánh đồng hoa, căng tràn sức sống, khiến ai nấy lúng túng khi vừa muốn đến gần, vừa sợ một chút lơ đễnh sẽ khiến nàng hờn giận.

son kem khoang c'choi M04

Những cô gái yêu thích màu Cam San Hô của Lyly Oran chắc hẳn sở hữu một vẻ ngoài dễ gần, nhưng phảng phất bên trong là một nội tâm đa sầu đa cảm, tựa như tháng 5 chợt nắng, chợt mưa, chợt buồn với tiếng ve rả rích, chợt rực rỡ với đoá phượng đỏ trước sân.

son kem khoang c'choi M04

Dẫu thế, dẫu tháng 5 hay độ xuân về, cô gái yêu màu son cam san hô vẫn luôn thu hút người khác bằng nguồn năng lượng duyên dáng, đáng yêu của mình.

M04 - LYLY ORAN - CAM SAN HÔ có hẹn với nàng dịp xuân này?

Thương mời nàng...

Bạn có thể mua Son Kem M04 -  LYLY ORAN - Màu Son Biết Chiều Lòng Người