Những Đồng Tiền Của Sự Hạnh Phúc

Những Đồng Tiền Của Sự Hạnh Phúc

"Từ ngày đến với C'choi và tin dùng Mỹ phẩm Xanh, cuộc sống của mình trở nên AN VUI HẠNH PHÚC hơn hẳn, luôn tâm niệm xoay quanh 4 Chữ: 

1. TĨNH
Có bao giờ bạn dành vài phút để suy ngẫm về làn da của mình chưa??

Đã có lúc nào bạn từng phải trầm trồ hay ganh tỵ vì làn da đẹp mịn màng của cô gái nọ??

Tĩnh là sự tĩnh tâm, suy nghĩ thấu đáo liệu rằng bạn có thực sự muốn sở hữu làn da đẹp hay không. Mỗi ngày bạn bỏ ra bao nhiêu phút để chăm sóc da, bạn đã nghiêm túc xem việc yêu thương bản thân là một phần quan trọng của cuộc sống cũng như con cái, gia đình của mình hay chưa??
----------------


2. BÌNH

Bình ở đây chính là bình tĩnh, bình thản và cân bằng trong nội tâm.

Giữa thị trường mỹ phẩm quá ư là rộng lớn như bây giờ cùng nhiều lời quảng cáo hoa mỹ thì bạn càng cần phải bình tĩnh để lựa chọn cho mình sản phẩm chăm sóc da phù hợp, an toàn và mang lại hiệu quả thực sự. 

Bình cũng là cách bình thản trước những lời chê bai, bàn tán về làn da cũng như ngoại hình chưa được đẹp của bạn. Đừng vội để tâm mình tức giận hay phiền lòng bởi những lời nói đại loại như "Sao da bạn ngày càng nhiều mụn vậy? Trông bạn già hơn so với tuổi đó? Da dẻ nay xấu quá.."

Nhưng cũng không phải vì thế mà bạn được phép bỏ bê làn da của mình đâu nhé, nhất là phụ nữ chúng mình đấy. 
--------------


3. NHẪN

Nhẫn là để tự cảnh tỉnh bản thân bởi nóng giận không những hại sức khỏe, tổn thương tinh thần mà còn làm bạn già đi trông thấy nữa đó. 

Nhẫn nại, kiên trì chăm sóc da, chớ vội vàng, tìm đến các phương pháp làm trắng nhanh không an toàn mà "dục tốc bất đạt"
------------------


4. NGHE

Bản thân mỗi người cần phân định rõ đúng sai, phải trái. Học cách lắng nghe cơ thể bạn cần gì, thấu hiểu làn da đang gặp vấn đề ở đâu để tìm ra hướng điều trị thích hợp với tình trạng da và cơ địa mỗi người. 
-------------
Hạnh phúc của mẹ là hôn con mỗi ngày mà không phải lo sợ son môi nhiễm chì làm hại da con, yêu là cái cảm giác mịn màng thích thú khi 2 mẹ con cà cà mặt vào nhau"

mẹ dùng son an toàn không lo kkhi hôn con

Đây là toàn bộ chia sẻ của chị Phạm Ngọc Bích khi sử dụng sản phẩm và yêu thích, sau đó trở thành Chi nhánh phân phối của C'Choi tại tỉnh Phú Yên. 

Khi đến với C'Choi, việc chia sẻ sản phẩm trở thành một niềm hạnh phúc và đòn bẩy khiến mỗi người tốt hơn, hạnh phúc hơn. Việc kinh doanh kiếm tiền không còn là áp lực mỗi ngày nữa, tiền kiếm được từ C'Choi là những đồng tiền của sự hạnh phúc.