5 Lời Khuyên Cho Đôi Mi Dày Đẹp

5 Lời Khuyên Cho Đôi Mi Dày Đẹp

5 LỜI KHUYÊN CHO ĐÔI MI DÀY ĐẸP


Đôi mắt có được sắc nét và nổi bật hay không là nhờ đôi bờ mi. Sở hữu một đôi mi dài, đen, cong là diễm phúc của các tín đồ khi thể hiện nhan sắc.

Bởi vậy mà những công nghệ về dán lông mi giả, nối hoặc cấy ghép lông mi… thường được nhiều bạn gái đón nhận một cách tích cực. Nhưng những giải pháp ấy chỉ mang tính chất tạm thời và nếu không chú ý có thể sẽ dẫn đến hậu quả ảnh hưởng đến sức sống của đôi lông mi.

Dưới đây là 5 lời khuyên hữu ích giúp các bạn nữ vừa tạo được độ cong đẹp tự nhiên, vừa bảo vệ được sức khỏe đôi lông mi.

  1. Vệ sinh sạch sẽ trước khi sử dụng mascara

Đôi lông mi gồm những sợi nhỏ nên ít được chủ nhân quan tâm chăm sóc đúng mức, nếu để bụi bẩn hoặc vết trang điểm trước còn lưu lại, khi sử dụng mascara sẽ gây tổn hại đến sức sống của lông mi.

Vì vậy, bạn không nên quên bước tẩy rửa cho đôi lông mi được sạch sẽ và lau khô nhẹ nhàng với một mảnh vải mềm trước khi áp dụng với một chiếc mascara mới.

Hãy vệ sinh sạch sẽ trước khi sử dụng mascara

  1. Sử dụng bột nhẹ

Trước khi sử dụng mascara bạn hãy làm sạch và vuốt nhẹ với một ít bột lên đôi lông mi giúp cho những sợi lông mi được khô và tách rời nhau,và xếp theo thứ tự một cách đều đặn.

Một chút bột nhẹ giúp lông mi suôn thẳng

  1. Chỉ nên sử dụng mascara hai lần

Việc sử dụng mascara nhiều quá sẽ tạo nên áp lực khiến đôi lông mi bị xâm phạm và phải chịu lượng kem phủ lên quá nhiều tạo sự kết dính lộn xộn. Bạn chỉ nên chải mascara 2 lần là vừa để vừa tạo độ cong tự nhiên và sức khỏe của đôi lông mi.

  1. Đừng thô bạo

Lông mi rất yếu ớt, do vậy bạn hãy nhẹ nhàng khi trang điểm. Nếu xử sự thô bạo sẽ dễ dàng gây nên hiện tượng gãy rụng khiến cho đôi lông mi trở nên thưa thớt.