Vì sao không ra nắng vẫn phải chống nắng?

Vì sao không ra nắng vẫn phải chống nắng?

Vì sao không ra nắng vẫn phải CHỐNG NẮNG?


Làn da là lớp bảo vệ của cơ thể, có tác dụng che chắn cho cơ thể trước những ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài. Chính vì vậy, da cũng là nơi chịu nhiều tác hại từ môi trường như khói, bụi, nắng, gió,…  Một phụ nữ với làn da mịn màng, tươi tắn luôn có vẻ ngoài trẻ hơn so với tuổi thật. Thế nên việc chăm sóc da là nhiệm vụ muôn đời của phụ nữ.

Chống nắng cho da là bước chăm sóc da quan trọng chỉ sau công đoạn làm sạch da. Vậy bạn có biết rằng, dù không ra nắng hay khi trời râm mát, bạn vẫn cần phải chống nắng cho da? Trong ánh nắng có nhiều tia UV gây tác hại trực tiếp lên làn da chúng ta, khiến xuất hiện các dấuhiệu lão hóa như: vết nhăn, mất tính đàn hồi, nám, tàn nhang, mụn… và nguy hiểm hơn là dẫn đến khả năng ung thư da.

     

ngồi văn phòng vẫn sử dụng kem chống nắng

Cho dù bạn không cảm thấy ánh nắng gay gắt, nhưng thật ra chỉ cần mặt trời vừa lên, thì trong ánh sáng mặt trời đã có các tia tử ngoại có thể gây tổn thương cho da.

Các tia tử ngoại bao gồm 3 loại: UVC, UVB và UVA.

Tia UVC là loại tia cực tím có khả năng gây ung thư cao nhất, may thay loại tia này được tầng ozon hấp thụ và phản xạ nên không đến được mặt đất.  Tuy nhiên với hiện tượng thủng tầng ozon, hiệu ứng nhà kính như hiện nay thì UVC là điều đáng lo ngại.

tia UV có trong ánh nắng mặt trời gây hại cho da

Tia UVB có nhiều vào khoảng 10h-14h trong ngày, là thủ phạm trực tiếp gây nên tình trạng nám da vì chúng trực tiếp tác hại tới lớp biểu bì trên da rồi từ đó gây nên tình trạng bỏng nắng, mất nước, tăng sắc tố trên da và làm sạm đen bề mặt da. Tuy nhiên tia UVB lại có lợi ích tuyệt vời đó là giúp tổng hợp vitamin D, nhưng chỉ đối với ánh nắng trước 7 giờ sáng thôi nhé.

Tia UVA có nhiều vào khoảng 10h-15h trong ngày, là nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa da sớm, chúng phá vỡ sự liên kết của sợi collagen khiến da yếu ớt, mất đàn hồi và mất đi khả năng chống lại yếu tố gây hại từ môi trường. Tia UVA có thể xuyên qua mây, sương mù, cửa kính, vải… tác động sâu vào trung bì và hạ bì, và có thể gây các bệnh về mắt như gây viêm giác mạc và đục thủy tinh thể…. Nguy hiểm hơn là có thể gây ung thư da. Vì vậy bạn không nên chủ quan khi cho rằng chỉ cần đeo khẩu trang, mặc quần áo dài tay hoặc không ra nắng là thoát khỏi tác hại của UVA nhé.

Bạn muốn dùng kem chống nắng để bảo vệ da, ngăn cản những tác hại mà ánh nắng có thể gây ra cho da, hay bạn muốn đợi đến khi làn da trở nên khô ráp, nám, sạm,… mới loay hoay đi tìm các biện pháp dưỡng da, phục hồi da? Bạn chỉ cần mất 195,000đ cho 1 hộp kem chống nắng C’Choi, thay vì phải tốn hàng triệu cho các spa với đủ loại liệu trình, mà chưa chắc sẽ có hiệu quả.

Kem chống nắng trắng da C’Choi là kem chống nắng vật lý với nguyên tắc tạo ra lớp gương phản xạ ánh nắng nhờ sự có mặt của các hạt khoáng trong sản phẩm. Do đó, ánh nắng sẽ không thể tiếp xúc với da của bạn, từ đó không gây ra các tổn hại cho làn da.

Kem chống nắng trắng da C’Choi vừa có khả năng chống nắng ưu việt, vừa có tác dụng dưỡng da sáng mịn, đều màu, đồng thời tạo cho người dùng cảm giác mát lạnh, giảm bớt cảm giác nóng bức khi đi dưới trời nắng. Có thể nói sử dụng Kem Chống Nắng chính là bí quyết làm đẹp và bảo vệ cơ thể đơn giản nhất của phụ nữ hiện đại.

MUA NGAY

>> Kem chống nắng trắng da C'Choi gây sốt năm 2018

>> Vừa Chống Nắng - Vừa Dưỡng Trắng - Xu Hướng Của Phụ Nữ Hiện Đại

>> Cách Chọn Và Sử Dụng Kem Chống Nắng An Toàn Cho Bạn Gái Thường Xuyên Trang Điểm