Xóa Tan nỗi Lo Ho Hen, Cảm Lạnh Ở Trẻ

Xóa Tan nỗi Lo Ho Hen, Cảm Lạnh Ở Trẻ

Xóa tan nỗi lo ho hen, cảm lạnh ở trẻ

     Là một người mẹ, không có gì hạnh phúc bằng được nhìn thấy con trẻ lớn lên khỏe mạnh, vui vẻ. Thế nhưng hầu hết các bạn nhỏ đều có chung chứng bệnh cảm lạnh, ho hen, viêm họng,… nhất là mỗi khi giao mùa. Các bà mẹ thường sợ không dám cho con dùng nhiều kháng sinh, nhưng nếu không uống thuốc lại sợ bệnh con lâu khỏi, sinh ra biến chứng, từ đó mà các bài thuốc dân gian được áp dụng và lưu truyền rộng rãi trong cộng đồng các bà mẹ bỉm sữa.

     Giờ đây, với Kem giữ ấm cho bé Tepp Care 100% thiên nhiên của C’Choi, các mẹ không cần lo lắng những cơn ho hen, sổ mũi, ốm vặt,… của bé nữa. Kem giữ ấm Tepp Care sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn từ thực vật, không chứa bất kỳ chất hóa học, chất bảo quản nào, nên vô cùng an toàn với làn da mỏng manh, nhạy cảm của bé. Kem có khả năng giữ ấm cơ thể bé trong thời gian dài, giúp cho bé ngủ ngon suốt đêm, nhất là với những bạn nhỏ có thói quen không chịu đắp chăn khi ngủ.

     

MUA NGAY

Kem giữ ấm cho bé Tepp Care 


      Chỉ tốn một chút thời gian thoa Tepp Care cho bé mỗi tối trước khi đi ngủ, cả mẹ và bé đều có thể yên tâm có một giấc ngủ trọn vẹn cả đêm. Các mẹ cũng có thể dùng Tepp Care để massage thư giãn cho bé. Hơn thế nữa, đối với các bé vô tình bị sổ mũi, nghẹt mũi,… thoa một chút Tepp Care lên dọc hai bên sống mũi của bé cũng giúp bé mau khỏi bệnh, không còn khó chịu vì hít thở khó khăn nữa.

     Kiên định với con đường “mỹ phẩm xanh”, tất cả các sản phẩm của C’Choi đều ưu tiên sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, được tạo ra từ tình yêu của một người mẹ dành cho đứa con đầu lòng, Tepp Care chứa đựng không chỉ là những nguyên liệu tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất, mà còn chứa cả tình yêu thương, niềm hy vọng con được khỏe mạnh phát triển. Tepp Care từ khi ra đời đến nay đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của các bà mẹ, cùng mẹ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con yêu. Biết được các thiên thần nhỏ khỏe mạnh, ngủ ngon hơn khi dùng Tepp Care là niềm hạnh phúc to lớn đối với người làm ra sản phẩm.

>> C'Choi là Tự hào Là Thương Hiệu Đầu Tiên Tại Việt Nam Sản Xuất Kem Giữ Ấm 100% Tự Nhiên Cho Bé

>> Vì Sao Tôi Làm Ra Kem Giữ Ấm Tepp Care?