Vì Sao Tôi Làm Ra Kem Giữ Ấm Tepp Care?

Vì Sao Tôi Làm Ra Kem Giữ Ấm Tepp Care?

Vì sao tôi làm ra Kem giữ ấm Tepp Care?

    Tôi là Bảo Quỳnh - người sáng lập thương hiệu Mỹ Phẩm Xanh C’CHOI và Dòng Chăm Sóc Mẹ & Bé Tepp Care. Qua bài viết này tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình, của Tepp Care

    Teppi đến với vợ chồng tôi rất sớm, ngay sau khi cưới. Nhanh đến mức tôi không hề biết cũng không nghĩ rằng mình có thể có thai sớm như vậy. Sau khi cưới vợ chồng tôi vẫn tung tăng đưa nhau đi khắp nơi, ra tận đảo, ăn các món ngon của vùng quê Phú Yên. Rồi tôi bắt đầu có dấu hiệu bị cảm, tôi cảm nhận được có gì đó thay đổi bên trong mình, cảm giác ấy thực sự rất khó tả, cho đến bây giờ tôi chỉ có thể lý giải đó là cảm nhận của tình mẫu tử thiêng liêng. Tôi nghi ngờ mình có thai, nhưng thực sự khó tin, sao mà nhanh đến vậy được? Tôi thử thai, kết quả là không có gì cả. Chồng khuyên tôi uống thuốc cảm nhưng tôi một mực không chịu, mặc dù không định hình được rằng đang có gì xảy ra bên trong mình, nhưng tôi có linh cảm mạnh là không nên uống thuốc, bất cứ là thuốc gì. 

    Rồi vợ chồng tôi tạm biệt nhau. Thời điểm đấy ba Teppi vẫn đang công tác tại Phú Yên, còn tôi một mình vào lại Sài Gòn trước. 

    Sau khi vào Sài Gòn được 1 tuần tôi bị động thai, lúc ấy cũng hoàn toàn không biết là động thai, tôi chỉ thấy máu vào buổi sáng, cảm giác run sợ, sợ mất mát...ngay lập tức tôi vào bệnh viện để kiểm tra thì bác sĩ báo là đã có túi thai nhưng chưa thấy tim thai. Phải chờ xem thai có ở ngoài tử cung không. Nghĩa là trong cung lòng tôi đã bắt đầu có dấu hiệu của một sinh linh. Một em bé ! Những người đã làm mẹ lần đầu có thể sẽ hiểu cảm giác của tôi lúc này. Vừa vui mừng, vừa bất ngờ, vừa lo lắng. 

    Thế là tôi nghỉ dưỡng 1 tuần để chờ đợi nhịp tim đầu của Teppi. Chờ hoài, chờ mãi...Cho đến ngày đầu tiên ba Teppi chính thức chuyển công tác vào Sài Gòn, là tuần thai thứ 8, ngày đầu tiên anh ấy chở tôi đi khám thai cũng là lúc nghe được tim thai. Hai vợ chồng cứ tủm tỉm cười mãi suốt quãng đường rời phòng khám...Chúng tôi thực sự hạnh phúc !

    Trải qua các cơn nghén, các đợt kiểm tra, các cơn đau, rồi Teppi cũng chào đời vào ngày 31/10/2015 với tiếng khóc vang to và giọt nước mắt lăn vội của mẹ, nụ cười hạnh phúc của ba, sự chăm chút của ông bà.

    Những ngày đầu tiên làm mẹ, tôi quá đỗi lo lắng, một cơn trào sữa của con cũng khiến tôi thức trắng đêm, một lần con nghẹt mũi cũng khiến tôi hỏi loạn xạ hết các mẹ đi trước, gọi điện cho nhiều bác sĩ... Hầu như tôi mua tất cả những thứ các mẹ đi trước chia sẻ là tốt cho con, có món mua xong lại suy nghĩ không dám dùng tới. 

    Teppi nhà tôi có tật gây ngủ lắm, luôn khóc ngất mới chịu ngủ. Tôi được 1 mẹ chỉ rằng hãy da tiếp da với con nhiều hơn, tăng sự tiếp xúc giũa mẹ và con, âu yếm bé thật nhiều, hãy massage sóng lưng cho bé trước khi ngủ. Tôi được giới thiệu sản phẩm Balm của nước ngoài, nhưng sau khi mua và đọc thành phần thì tôi lại cảm thấy không yên tâm. Vì là một người làm mỹ phẩm lâu năm nên tôi có thói quen đọc thành phần các sản phẩm trước khi dùng và tôi không muốn dùng sản phẩm ấy cho con mình. Bạn biết không? tôi đã suy nghĩ rất nhiều và chợt nghĩ rằng "Tại sao mình không tự làm sản phẩm giữ ấm, massage cho con?", tôi tin mình hoàn toàn có thể làm được, và hơn ai hết tôi hiểu và có trách nhiệm với đứa trẻ của mình.

    Tepp Care ra đời là vì Teppi, vì tình thương và sự trách nhiệm của tôi dành cho con. Cầm hũ kem giữ ấm đầu tiên trên tay, tôi nhìn vào mắt Teppi nói rằng "Ba mẹ yêu Teppi nhiều lắm, ba mẹ thương Teppi nhất", rồi nhẹ nhàng lấy kem thoa từ ngực đến lưng cho con, massage và âu yếm làn da con, Teppi thích cười khanh khách và đêm hôm ấy, con ngủ ngon. Vợ chồng tôi hạnh phúc !

    Sau nửa năm dành riêng cho Teppi, thì tôi thực hiện ước mơ của mình là tạo ra 1 góc mẹ và bé, nơi C’CHOI của tôi giới thiệu các sản phẩm dành cho mẹ bầu và bé yêu. Tôi chia sẻ Kem ấm ngực đến các mẹ thân quen, và vô cùng bất ngờ cũng như hạnh phúc khi được các mẹ đón nhận nồng nhiệt, lại còn phát hiện ra nhiều công dụng khác ngoài giữ ấm như là làm dịu vết dị ứng, trị vết côn trùng cắn, làm giảm nhanh vết sưng bầm do té ngã... Tepp Care thật sự đã nhận được tình yêu và lòng tin của các mẹ. 


MUA NGAY

    Tôi tự hào vì Tepp Care - Kem Giữ Ấm Cho Bé là sản phẩm giữ ấm đầu tiên do một người mẹ Việt làm cho em bé Việt, dành tặng cho con. Mặc dù sau này có bao nhiêu thương hiệu mỹ phẩm tiếp tục phát huy ý tưởng này đi chăng nữa, thì Tepp Care cũng là đầu tiên và ngay từ khi được sinh ra hoàn toàn không mang tính thương mại.

    Tôi luôn tự làm Tepp Care mà không phải là nhân viên kỹ thuật của C’CHOI sản xuất. Bởi mỗi tuýp kem đều phải mang tâm tình của 1 người mẹ gửi đến con, Tepp Care - Kem Giữ Ấm Cho Bé thật sự là sản phẩm mang năng lượng của tình yêu và sự trách nhiệm. Và vì sản phẩm này mang tên con trai tôi, nên tôi cầu chúc mỗi em bé dùng Tepp Care đều khỏe mạnh, bình an. Hôn các con !

---- Bảo Quỳnh - người sáng lập thương hiệu Mỹ Phẩm Xanh C’CHOI và Dòng Chăm Sóc Mẹ & Bé Tepp Care ----

>> Xóa Tan nỗi Lo Ho Hen, Cảm Lạnh Ở Trẻ

>> C'Choi là Tự hào Là Thương Hiệu Đầu Tiên Tại Việt Nam Sản Xuất Kem Giữ Ấm 100% Tự Nhiên Cho Bé