Vừa Chống Nắng - Vừa Dưỡng Trắng - Xu Hướng Của Phụ Nữ Hiện Đại

Vừa Chống Nắng - Vừa Dưỡng Trắng - Xu Hướng Của Phụ Nữ Hiện Đại

Vừa Chống Nắng - Vừa Dưỡng Trắng - Xu Hướng

Của Phụ Nữ Hiện Đại

Nếu bạn là người phụ nữ thường xuyên quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, thì chắc hẳn bạn biết rõ công dụng và tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Hiện nay, với vị thế và vai trò ngày càng cao, trách nhiệm ngày càng nhiều, chị em phụ nữ không có quá nhiều thời gian để thực hiện các bước chăm sóc da đầy đủ, phức tạp. Vậy nên một sản phẩm với khả năng tích hợp nhiều công dụng luôn là lựa chọn hàng đầu trong danh sách mua sắm mỹ phẩm của phụ nữ hiện đại.

Thay vì bạn phải thoa một lớp kem dưỡng da, sau đó đợi vài phút cho kem thấm, rồi lại tiếp tục thoa 1 lớp kem chống nắng, thì giờ đây bạn có thể hoàn thành tất cả chỉ với 1 bước Kem Chống Nắng trắng da C’Choi. Chỉ sau 2 phút, bạn đã có một làn da mịn màng, đều màu, lại có khả năng chống lại tác hại của các tia tử ngoại, kèm theo cảm giác sảng khoái mát lạnh do kem mang lại. Bạn hoàn toàn tự tin rạng rỡ bước ra ngoài mà không cần lo lắng gì nữa.

Kem chống nắng làm dịu da

Lựa chọn con đường "mỹ phẩm xanh", Kem Chống Nắng trắng da C’Choi là kem chống nắng vật lý, với sự có mặt của Zinc OxideTitanium Dioxide là 2 khoáng chất tự nhiên có khả năng chống nắng tối ưu và an toàn nhất, tạo thành lớp màng chắn bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng, và còn có tác dụng dưỡng da sáng mịn, đều màu do sự góp mặt của các loại dầu và chiết xuất thực vật, các vitamin tự nhiên, mà hoàn toàn không chứa bất kỳ hoạt chất hóa học nào, giảm tối đa khả năng bị bị ứng, kích ứng với sản phẩm, nên thậm chí có thể sử dụng cho phụ nữ có thai, người có làn da nhạy cảm, hay kể cả trẻ em…

Kem chống nắng làm dịu da

MUA NGAY


C’Choi luôn lắng nghe và dùng toàn tâm để cảm nhận, thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, không chỉ đẹp, mà còn là đẹp tự nhiên, đẹp hiện đại, đẹp an toàn.

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

>> Vì sao không ra nắng vẫn phải chống nắng?

>> Kem chống nắng trắng da C'Choi gây sốt năm 2018

>> Cách Chọn Và Sử Dụng Kem Chống Nắng An Toàn Cho Bạn Gái Thường Xuyên Trang Điểm