Nước hoa tinh dầu là gì? Sự khác biệt với nước hoa điều chế?

Nước hoa tinh dầu là gì? Sự khác biệt với nước hoa điều chế?

Nước hoa tinh dầu có lịch sử phát minh từ thời Ai Cập cổ đại, khi mà tinh dầu thơm được xem như các bảo vật quý chỉ có trong hoàng gia. Theo thời gian, khi nhắc đến hai từ “nước hoa” chúng ta thường liên tưởng đến những chai nước hoa long lanh, mắc tiền, được trưng bày ngay ngắn trong tủ kính của những cửa hàng nước hoa sang trọng. Nhưng bây giờ, khá nhiều người đã tìm đến “Nước hoa tinh dầu” và khi sử dụng chúng. Họ đã phát hiện ra rằng chất lượng và giá cả của nhiều loại tinh dầu nước hoa rất đáng để thử. Và từ đó, khái niệm “Nước hoa tinh dầu” ngày càng trở nên phổ biến.

Nước hoa tinh dầu hay được gọi với cái tên khác là Tinh dầu nước hoa, là một dạng nước hoa không có chứa cồn trong thành phần nước hoa. Nước hoa tinh dầu đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay với những bạn trẻ. Vậy 𝗡𝘂̛𝗼̛́𝗰 𝗵𝗼𝗮 𝘁𝗶𝗻𝗵 𝗱𝗮̂̀𝘂 𝗹𝗮̀ 𝗴𝗶̀? Sẽ được C’Choi bật mí ngay sau đây.

1. Nước hoa tinh dầu là gì?

Là dạng tinh chất tinh khiết cô đặc không có cồn, mùi hương quyến rũ. Đây là sản phẩm được sử dụng bằng phương pháp chấm rất sang chảnh và thượng lưu, rất tiết kiệm cho người sử dụng.

2. Sự khác biệt giữa nước hoa và nước hoa tinh dầu như thế nào?

Có nhiều sự khác biệt giữa nước hoa và nước hoa tinh dầu như sau:

- Cồn:

Nước hoa thông thường có chứa cồn và thành phần cồn có thể tạo ra những khác nhau về mùi hương. Nước hoa tinh dầu dùng thành phần tinh dầu thiên nhiên để thay thế cồn. Chính vì vậy, nước hoa tinh dầu có tính ổn định và ít bay hơi hơn so với những nước hoa thông thường.

- Về mùi hương:

Có sự khác biệt nho nhỏ về mùi hương giữa nước hoa tinh dầu nguyên chất và nước hoa. Trong thành phần nước hoa có chứa cồn và những thành phần phụ để tăng độ giữ hương. Vì vậy, khi sử dụng nước hoa và nước hoa tinh dầu, mùi hương sẽ tùy thuộc vào sự kết hợp giữa mùi của cơ thể bạn đối với những thành phần có trong sản phẩm.

- Độ đậm đặc của mùi hương:

Nước hoa tinh dầu có hàm lượng tinh dầu thơm cao hơn 5 - 10 lần so với nước hoa bình thường, vì vậy nước hoa tinh dầu giữ hương rất tốt và rất lâu và mùi hương cũng đậm hơn khi sử dụng.

 

3. Cách sử dụng?

Nước hoa chỉ dùng để tạo hương cho cơ thể. Còn nước hoa tinh dầu có rất nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Ví dụ như: dùng như nước hoa, hoặc dùng để chế tạo nến thơm, xà phòng, dầu gội, sữa tắm, lotion… Rất nhiều công dụng đúng không nào? Sau khi đọc xong bài này, bạn đã biết nước hoa tinh dầu là gì rồi đúng không?

Tóm lại, "Nước hoa tinh dầu" là một sản phẩm mà bạn nên dùng thử nếu như bạn có thú vui sưu tập nước hoa. Vì với giá thành không quá đắt đỏ. Bạn sẽ mua được rất nhiều mùi hương khác nhau để bổ sung cho bộ sưu tập nước hoa của mình. Nước hoa tinh dầu chính hãng sẽ là lựa chọn tốt cho các chị em văn phòng, cũng như dùng làm quà tặng cho người thân nhân dịp lễ tết.

--------------------------

C'CHOI - MỸ PHẨM VIỆT DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT

Liên hệ để được tư vấn

Fanpage:  https://www.facebook.com/cchoivn

Zalo: 0906 840 846

Add: Tầng 1 - 672A27 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, TP.HCM