5 Thành Phần Mỹ Phẩm Mang lại hiệu Quả Kinh Ngạc Cho Vùng Da Mắt

5 Thành Phần Mỹ Phẩm Mang lại hiệu Quả Kinh Ngạc Cho Vùng Da Mắt

5 THÀNH PHẦN MỸ PHẨM MANG LẠI HIỆU QUẢ

KINH NGẠC CHO  VÙNG DA MẮT

Da vùng mắt có cấu trúc rất mỏng, ít đàn hồi, do đó, đây là vùng da xuất hiện dấu hiệu lão hoá sớm nhất, và khó phục hồi nhất. Bên cạnh đó, độ pH của vùng da mắt cũng khác với da toàn thân, nên việc chăm sóc vùng da mắt cũng cần sản phẩm chuyên biệt, không nên sử dụng chung với kem dưỡng da mặt mà một số chị em phụ nữ vẫn thường mắc phải.

Tuy nhiên, để chọn loại mỹ phẩm dưỡng da mắt như thế nào để đạt được hiệu quả cao, nhanh và an toàn thì không phải ai cũng nắm rõ. Hãy cùng điểm qua các thành phần vừa an toàn, vừa đem đến hiệu quả đáng kể cần có trong các sản phẩm dưỡng da vùng mắt nhé.

1. Caffeine:

Caffeine kích thích quá trình trao đổi chất, giảm sưng húp mắt, đẩy nhanh quá trình thoát hệ thống bạch huyết khỏi mô mỡ, cải thiện vi tuần hoàn của máu trong các mạch mao mạch. Caffeine có khả năng làm giãn nở mạch máu xung quanh vùng mắt, giúp là săn chắc và làm sáng da vùng mắt bằng cách thu nhỏ các tế bào mỡ dưới mắt, hạn chế gây ra tình trạng bọng mắt. Thành phần này không những có tác dụng giảm mẫn đỏ mà còn hiệu quả trong việc giảm sưng, ngăn ngừa quầng thâm mắt. Đây là cách mà caffeine giúp phân giải chất béo ở các mô mỡ, làm cho chất béo tồn tại như là các axit béo tự do trong máu..

Ngoài ra, Caffeine còn có đặc tính chống oxy hóa (bảo vệ da dưới bức xạ UVB), do đó có tác dụng hỗ trợ làm giảm tác động tiêu cực của tia UV và ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử lên vùng da mắt của bạn.

Có thể nói, đây là thành phần rất nên có và vô cùng cần thiết với sản phẩm chăm sóc da mắt, đặc biệt là các sản phẩm trị thâm, trị bọng mắt.

2. Sodium Hyaluronate:

Là muối natri của Acid Hyaluronic. Với kích thước 1000 Kda có khả năng ngậm nước lên đến 1000 lần trọng lượng riêng. Nhờ đó sẽ cải thiện độ ẩm tối ưu cho làn da của bạn và cùng lúc đó sẽ tạo nên hàng rào chắn bảo vệ cho làn da khỏe mạnh, mềm mịn, làm giảm sưng tấy. Hoạt chất này giúp giữ cho các tế bào da luôn căng mọng, hạn chế tình trạng mất nước, tránh khô tróc, sần da. Chính nhờ đặc tính này, Sodium Hyaluronate sẽ tác động đáng kể nhằm làm đầy các rãnh nhăn của vùng mắt, dần dần làm căng vùng da mắt, cải thiện đáng kể tình trạng lão hoá.

3. Chiết xuất sữa ong chúa (Hydrolyzed Royal Jelly Protein)

 Chiết xuất từ sữa ong chúa là một trong những nguồn nguyên liệu giàu vitamin và protein nhất. Nó chứa 17 loại acid amin, giàu vitamin B và khoáng chất giúp kích thích tái tạo tế bào da, thúc đẩy sản xuất collagen cũng như eslatin giúp trẻ hóa cho làn da bạn, bù đắp quá trình lão hóa da bằng cách thúc đẩy sản xuất collagen, thúc đẩy hình thành tế bào mới và sửa chữa mô hư hại. Các vitamin và khoáng chất trong sữa ong chúa giúp giữ ẩm và cung cấp nước cho da, hạn chế nếp nhăn và bảo vệ da.

Ngoài ra, còn có công dụng chống kích ứng

4. Dipotassium Glycyrrhizate:

Là một dẫn xuất của Acid Glycyrrhizic, được chiết xuất từ cam thảo, Glycyrrhizin là thành phần chính có vị ngọt của cây. Đây là hoạt chất kháng viêm, chống kích ứng hiệu quả dành cho mỹ phẩm. Khi sử dụng dipotassium glycyrrhizinate trong sản phẩm sẽ làm giảm khả năng kích ứng xuống mức thấp nhất có thể. Vì da mắt rất mỏng manh và nhạy cảm, do đó, sự góp mặt của Dipotassium Glycyrrhizinate sẽ giúp làm dịu cũng như ngăn chặn sự cay rát mắt khi dùng mỹ phẩm.

Ngoài ra, Dipotassium Glycyrrhizinate  còn có ức chế hoạt động của tyrosinase và ức chế sản xuất melanin của da giúp ngăn ngừa sự tăng sắc tố, hỗ trợ tốt cho việc giảm thâm vùng da mắt.

 

5. Vitamin B3/ Niacinamide

Niacinamide hay còn gọi là Vitamin B3 là thành phần quen thuộc trong hầu hết các sản phẩm trị thâm, trị nám, nó có khả năng làm sáng da, loại bỏ lớp sừng có trên da, giúp ngăn ngừa sự sản sinh ra melanin, điều này giúp da trở nên đều màu, và tươi sáng đồng thời giảm tình trạng thâm quầng mắt.

 

Với những kiến thức về các thành phần đặc biệt có công dụng cao trong việc trị thâm, giảm bọng mắt, dưỡng ẩm làm căng da mắt, lấp đầy rãnh nhăn kể trên, bạn có thể chú ý tìm trong danh pháp thành phần để lựa chọn sản phẩm chăm sóc chuyên biệt cho vùng da mắt của mình, ngăn chặn sự lão hoá và phục hồi, trẻ hoá vùng da mắt. Đặc biệt, Tinh Chất Trẻ Hoá Vùng Mắt – Renew Eye Serum của thương hiệu Mỹ phẩm xanh C’Choi chứa hầu hết các thành phần quan trọng, cần thiết đối với sản phẩm dành riêng cho mắt, độ pH của sản phẩm cũng đặc biệt phù hợp, tương thích với pH vùng da này. Sản phẩm cũng đã nhận được rất nhiều sự hài lòng của người tiêu dùng. Chúc bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với tiêu chí và sẽ có trải nghiệm thật hoàn hảo cho việc chăm sóc diện mạo của mình.