C’CHOI CHÍNH THỨC RA MẮT DÒNG SON DƯỠNG BÓNG MỚI :TRẢI NGHIỆM SON MỚI CỰC YÊU CHỈ 0Đ

C’CHOI CHÍNH THỨC RA MẮT DÒNG SON DƯỠNG BÓNG MỚI :TRẢI NGHIỆM SON MỚI CỰC YÊU CHỈ 0Đ

C’CHOI CHÍNH THỨC RA MẮT DÒNG SON DƯỠNG BÓNG MỚI - PEPTIDE SHEER COLOR LIP GLOW 

PEPTIDE SHEER COLOR LIP GLOW - Bộ Sưu Tập son không thể thiếu cho mùa đông này, đã chính thức ra mắt từ nhà C'Choi.
Peptide Sheer Color Lip Glow sở hữu khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc đôi môi, tạo hiệu ứng căng mọng giúp đôi môi hồng hào, mịn màng mà mọi cô nàng đều ao ước. Đặc biệt,  gấp 5 lần thành phần C-Peptide Elastyl CC có trong son giúp loại bỏ da chết, làm lành nhanh chóng những tổn thương trên môi và đánh bay rãnh môi tức thì.


C'Choi đã hiểu được mong muốn của các nàng về một thỏi son dưỡng vừa giữ ẩm, làm hồng môi và có màu sắc để dưỡng môi mọi lúc, mọi nơi mà không cần lo lắng về đôi môi nhợt nhạt. Vì vậy, BST Peptide Sheer Color Lip Glow đã được ra mắt kết hợp cùng  màu sắc đa dạng. 


Bộ sưu tập gồm 3 tone màu phổ biến:
Sea Coral - P01 - Cam san hô: đôi môi trong veo trên nền cam san hô lạ mắt, thích hợp dành cho cô gái yêu thích sự trẻ trung, cá tính.
Sweet Pink - P02 - Hồng nhẹ: Đôi môi hồng nhẹ nhàng, tự nhiên, thích hợp với cô gái có cá tính nhẹ nhàng. 
Ripe Cherry - P03 - Đỏ cherry: Đôi môi căng mọng như quả cherry vừa chín tới, phù hợp mọi độ tuổi. Là sự lựa chọn hàng đầu của những cô gái có nền môi nhiều khuyết điểm.


Thỏi son được thiết kế với bao bì trong suốt, vỏ son sang trọng nhỏ gọn, dễ cầm kết hợp cùng đầu cọ bo tròn giúp tiết kiệm lượng son và dễ dàng thoa đều lên môi.

THÔNG BÁO KHẨN TỪ C'CHOI: TRẢI NGHIỆM SON MỚI CỰC YÊU CHỈ 0Đ

 Để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất với Bộ Sưu Tập PEPTIDE SHEER COLOR LIP GLOW, C'Choi quyết tâm "chơi lớn", tung ưu đãi cực khủng.

 Với mỗi HÓA ĐƠN TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG ( áp dụng với các sản phẩm của C'Choi), TẶNG NGAY 3 THỎI SON PEPTIDE SHEER COLOR LIP GLOW (TRỊ GIÁ 840k)

Để sở hữu dòng son dưỡng bóng thế hệ mới của C’CHOI, bạn vui lòng: 
- Truy cập website: https://cchoi.com.vn/ 
- Inbox fanpage chính thức: C’Choi Viet Nam. 
- Hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0906840846