Vinh Danh Đại Lý Xuất Sắc Năm 2019

Vinh Danh Đại Lý Xuất Sắc Năm 2019


VINH DANH ĐẠI LÝ XUẤT SẮC NĂM 2019

Trong năm 2019 vừa qua, công ty TNHH SX TM & DV Punar – chủ sở hữu 02 thương hiệu Mỹ Phẩm Xanh C’Choi và Dòng Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tepp Care cùng hơn 70 đại lý trực thuộc hệ thống phân phối đã gặt hái những thành công trong mục tiêu đưa Mỹ phẩm thiên nhiên và Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ gia đình đến gần hơn với người tiêu dung.

Để tổng kết lại hoạt động của cả năm 2019, đồng thời mở ra "cuộc đua" mới khích lệ cả hệ thống cùng nỗ lực, công ty đã xét duyệt và vinh danh các đại lý xuất sắc trong những hạng mục như:

  1. Thành tích khai thác kênh bán hàng tại các Nhà thuốc tốt nhất đã thuộc về đại lý Trn Th M Nhung.
  2. Thủ lĩnh phát triển hệ thống mạnh nhất thuộc về Tổng đại lý Phan Th Thanh Ho.
  3. Đội nhóm phát triển mạnh nhất: Team Phan Th Thanh Ho (Phú Yên).
  4. Đại lý đồng hành phát triển nhận diện thương hiệu trên thị trường offline:
  • Đại lý Phan Th Đôn Hóa
  • Đại lý Đoàn Th Hiếu
  1. Danh hiệu Đại lý triển vọng với sự gia tăng doanh số và chăm sóc khách hàng hiệu quả đã được trao cho Đại lý H Th Thu Lan.
  2. Danh hiệu Đại lý Đối nội xuất sắc, truyền cảm hứng đến nhiều chị em phụ nữ được trao tặng Tổng đại lý Phan Th Thanh Ho.
  3. Thành tích Đối ngoại xuất sắc thuộc về Đại lý Trn Th M Nhung.

 

Công ty Punar trân trọng cảm ơn các đại lý phân phối vì những nỗ lực và cống hiến hết mình cho sự phát triển của hệ thống. Chúng tôi hiểu rằng sức mạnh của tập thể được tạo nên bởi sự nỗ lực của mỗi cá nhân và chúng tôi tự hào vì có các bạn là những người đồng hành tận tâm trên con đường đưa thực hiện mục tiêu chung là đưa C’Choi & Tepp Care trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ và các gia đình Việt.


Công ty Punar kính chúc quý đại lý phân phối có thật nhiều sức khỏe, niềm tin và nhiều năng lượng để không ngừng phát triển bản thân, và vươn tới tầm cao mới trong hoạt động kinh doanh, chia sẻ sản phẩm xanh đến với người tiêu dùng.

Cuối cùng, hệ thống phân phối Mỹ phẩm xanh C’Cchoi và sản phẩm chăm sóc mẹ & bé Tepp Care luôn hân hoan chào đón các chị em phụ nữ đang có mong muốn gia tăng thu nhập, trải nghiệm sản phẩm xanh, phục vụ cuộc sống xanh đến tìm hiểu và tham gia nối dài cánh tay đưa sản phẩm thiên nhiên đến gần với người tiêu dùng hơn.