Cảm Nhận Đại Lý - Niềm Đam Mê Với C'Choi

Cảm Nhận Đại Lý - Niềm Đam Mê Với C'Choi

"Mọi người hay hỏi tại sao Vi lại kiên trì với dòng Mỹ Phẩm Xanh trong khi có nhiều dòng Mỹ Phẩm khác không cần tư vấn, không cần đồng hành, không cần kiên trì, không phải tìm tòi học hỏi mất thời gian."

"Sao V không ở nhà chơi, thảnh thơi có Baby, mọi sự đã có Chồng lo kinh tế rồi mà."

☆Vì Mỹ Phẩm thì nhiều nhưng Mỹ Phẩm an toàn lành tính tuyệt đối đến cả Mẹ Bầu và Bé sử dụng được thì ít, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hiệu quả cao khi bạn kiên trì, chính Vi và rất nhiều chị em phụ nữ Việt đã trải nghiệm. Hơn nữa lại được đào tạo bài bản, có chính sách trả hàng, rủi ro 0% thì rất đáng để mình tham gia.

☆Bạn biết không tuần nào Vi cũng được đào tạo bởi CEO Bảo Quỳnh người sáng lập ra dòng Mỹ Phẩm Xanh, chị ấy chỉ dẫn tận tình cho Vi biết Thành Phần, Cơ Chế, Công dụng, cách sử dụng, hiệu Quả...vv...của từng sản phẩm, mà Vi cảm nhận sau mỗi buổi học Vi như là người TẠO RA SẢN PHẨM chứ không phải chỉ là người nhập hàng về bán kiếm tiền là xong.😊😊

☆Ngoài ra V còn học với GĐKD  Diệu Tâm  Mới học có 4 buổi thôi mà Chị ấy đã giúp V biết tối ưu hóa siêu thị online của mình, đập tan nỗi sợ xóa bỏ giới hạn của bản thân, để Vi can đảm khai thác tối đa một khách hàng và nhiều khách hàng khác, dần dần vươn ra phủ kín thị trường...(đang rất chờ đợi những buổi tiếp theo)

☆Sự #TậnTâm, #UyTín, #ChiaSẻ của các Chị đã khẳng định rõ Sứ Mệnh dùng tri thức đưa tinh túy từ thiên nhiên vào Mỹ Phẩm giúp phụ nữ xinh đẹp, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Ngoài ra còn giúp V mở rộng tầm nhìn hơn về một thế giới khi mà mọi phụ nữ đều biết chăm sóc, bảo vệ bản thân bằng sự #Am_hiểu, yêu thích và sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên thật, an toàn, hiệu quả.😊😊

Ai là bạn của V đều biết V là đứa không thích phụ thuộc vào bất cứ ai kể cả chồng. Mặc dù biết anh ấy có đủ khả năng về kinh tế để lo cho Vi. Tuy nhiên #độclập_tàichính và được làm những gì mình yêu thích đó là điều #Hạnh_Phúc mà không ai mang lại được cho Vi kể cả Chồng.

☆Ước mong là một ngày khi Vi có được Thiên Chức làm Mẹ Bầu rồi Mẹ Bỉm Vi có thời gian ở cùng, chơi cùng và lớn lên cùng Con mà vẫn luôn xinh đẹp, luôn có nguồn thu nhập, chủ động thời gian nên V chọn học, phát triển bản thân không ngừng cùng kinh doanh online không quên đi thị trường.

☆Người ta nói bằng cấp đại diện cho quá khứ, tài sản đại diện cho hiện tại, nhưng sức học tập là đại diện cho tương lai.

cchoi, c'choi, mỹ phẩm xanh cchoi, mỹ phẩm xanh c'choi