Chính sách  đổi - trả hàng và hoàn tiền

Chính sách đổi - trả hàng và hoàn tiền

Chính sách đổi - trả hàng và hoàn tiền

Quy định đổi / trả hàng hóa và Hoàn tiền

Nhằm đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng khi mua sắm tại Website: cchoi.com.vn, Công ty chúng tôi thông báo và áp dụng chính sách Đổi trả hàng hóa và Hoàn tiền như sau:

Các trường hợp có thể đổi/ trả/ hoàn tiền:

  1. Hàng hóa bị hư hỏng, biến dạng do lỗi nhà sản xuất.
  2. Hàng hóa giao không đúng chủng loại, khối lượng với đơn đặt hàng/ hóa đơn.
  3. Hàng hóa bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ do quá trình vận chuyển.
  4. Hàng hóa không rõ hạn sử dụng, lô sản xuất.

Điều kiện đổi/ trả/ hoàn tiền:

  1. Là khách mua hàng của C’CHOI, có giữ hóa đơn mua hàng.
  2. Sản phẩm phải cùng loại với sản phẩm mà mình đã mua trước đây, bao bì, niêm phong sản phẩm vẫn còn nguyên. Với trường hợp khách hàng khui hàng hóa và phát hiện lỗi chất lượng bên trong, phải thông báo ngay cho C’CHOI trong thời gian 3 ngày kể từ thời điểm nhận hàng.
  3. Quý khách hàng đã thanh toán tiền cho đơn hàng cần đổi/ trả/hoàn tiền.

Cách thức đổi trả hàng:

Trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận hàng, nếu sản phẩm nằm trong các trường hợp ở mục A và đáp ứng điều kiện B và Quý khách có nhu cầu đổi/ hoàn trả hàng hoặc hoàn trả tiền hàng, quý khách vui lòng làm theo thứ tự sau:

  1. Gọi điện thoại thông báo cho Bộ phận chăm sóc khách hàng của C’CHOI theo số 0906 840 846/ 096 418 5618 để trao đổi cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải để thỏa thuận hướng giải quyết tốt nhất.
  2. Sau khi được xác nhận việc đổi/trả hàng/ hoàn tiền, quý khách vui lòng tiến hành gói hàng cẩn thận và gửi về địa chỉ của C’CHOI. Phí chuyển hoàn C’CHOI sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.
  3. Với trường hợp Quý khách yêu cầu hoàn tiền, C’CHOI sẽ gửi tin nhắn xác nhận chấp nhận yêu cầu hoàn tiền của quý khách và thanh toán số tiền tương ứng với giá trị đơn hàng sau khi đã nhận được hàng hóa chuyển hoàn.
  4. Quý khách sinh sống tại khu vực TPHCM có thể đến trực tiếp cửa hàng của C’CHOI để đổi trả.