Son kem Khoáng C'Choi - M01 - SHOWBIZ - Toát Lên Khí Chất Sang Trọng, Lộng lẫy Phái Đẹp

Son kem Khoáng C'Choi - M01 - SHOWBIZ - Toát Lên Khí Chất Sang Trọng, Lộng lẫy Phái Đẹp

Son kem Khoáng C'Choi - M01 - SHOWBIZ 

 Toát Lên Khí Chất Sang Trọng Phái Đẹp

 

Hiện nay C'Choi mới tung ra thị trường Bộ Son Kem Khoáng C'Choi. Vì vậy hãy C'Choi tìm hiểu bí mật Son Kem Khoáng này nhé. 

Son kem Khoáng C'Choi - M01 - SHOWBIZ 

Khởi đầu bộ son kem khoáng là M01 - SHOWBIZ - Đỏ cam. Vậy ý nghĩa SHOWBIZ là gì ?

 Với M01 - SHOWBIZ. Lúc đặt tên "showbiz" cho màu Đỏ Cam, hầu như chẳng ai hiểu ý C'Choi muốn gì mà lại khơi ra một môi trường mà trong tâm trí nhiều người thì nó rất phức tạp.

Mình là người đặt tên cho từng màu son kem của C'Choi. Và mỗi cái tên đều có lý do của nó. Cũng như đặt tên cho đứa con mình sinh ra vậy, từng tên son cũng mang tâm ý, có cảm xúc, có sự gửi gắm, có câu chuyện.

Ngay khi chọn Đỏ Cam là màu son đứng đầu bảng màu, mình đã mong muốn một sự rực rỡ cho dòng son kem khoáng của C'Choi - cái sản phẩm mà biết bao con người đã dồn hết tâm sức vào suốt cả năm trời. Từ tận năm 2019, trong 1 lần gặp mặt các chị em đại lý ở Phú Yên thì mình đã cầm trên tay 1 mẫu son kem rồi, thế nhưng chỉ cần 1 chút chưa hài lòng thì vẫn có thể mất thêm cả năm trời để hoàn thiện.

Trở lại với M01 - SHOWBIZ. Lúc đặt tên "showbiz" cho màu Đỏ Cam, hầu như chẳng ai hiểu ý mình muốn gì mà lại khơi ra một môi trường mà trong tâm trí nhiều người thì nó rất phức tạp.

Vâng, chẳng phải phụ nữ luôn bị xem là phức tạp hay sao? Và chẳng phải vì vậy mà cánh đàn ông mãi cứ phải chinh phục hay sao?

Mình đặt cho Đỏ Cam tên gọi Showbiz với mong muốn phụ nữ sẽ yêu bản thân mình hơn, tự tin hơn, sẵn sàng lộng lẫy, sẵn sàng toả sáng, sẵn sàng sải bước chân trên thảm đỏ của đời mình. Và cũng sẵn sàng đối diện với mọi sự phức tạp của cuộc sống.

Màu son Đỏ Cam rất đẹp, bất cứ màu da, khuôn mặt, độ tuổi nào thoa đỏ cam cũng đều toát lên khí chất riêng. Có thể nói đây là màu son mà bất cứ thương hiệu mỹ phẩm trang điểm nào cũng có bởi khả năng ứng dụng cao của nó. 

Bạn có thể mua Son Kem M01 - SHOWBIZ ngay tại link đây