Có thể ăn Mỹ phẩm Thiên Nhiên?

Có thể ăn Mỹ phẩm Thiên Nhiên?

Có thể ăn Mỹ phẩm Thiên Nhiên?


Trước nay rất nhiều khách phản hồi vui rằng dùng mỹ phẩm của C’CHOI là cứ muốn ăn, vì cái mùi quyến rũ của nó. Thậm chí có chị còn hỏi mình rằng: son của em là son thiên nhiên, tẩy da chết cho môi cũng 100% tự nhiên, vậy ăn có được không?

Câu trả lời là KHÔNG. Không phải không được, mà là không nên. Mình bị dị ứng với các kiểu quảng cáo "ăn mỹ phẩm". Mỹ phẩm là để làm đẹp, không phải món ăn. Cho dù mình cam đoan 100% thành phần tự nhiên, an toàn tuyệt đối, nhưng mình chẳng bao giờ nhắc đến việc "ăn thử đi". Để ăn một món gì đó như món ăn thì ngoài việc nó an toàn, nó còn phải...hợp khẩu vị và được trình bày như một món ăn. Thật chẳng ra làm sao khi cầm cây son gấc mà nhai thay cho bữa sáng cả. Hơn nữa cách bảo quản của mỹ phẩm và thực phẩm cũng khác nhau.

Khi Teppi nhà mình lỡ ăn Tepp Care, trong lúc anh xã hoảng lên thì mình bình tĩnh bảo KHÔNG SAO ĐÂU. Nhưng ngay sau đó nói với con nhiều lần rằng "cái này không phải thứ để ăn đâu con". Nói nhiều để mong con nhớ !

Son cũng vậy, lip scrub cũng vậy, nước hoa hồng, toner giấm táoTepp Care cũng thế. KHÔNG NÊN ĂN. Cái nào ra cái nấy nhé.

Hãy ăn món ăn và uống thức uống. Cho dù là mỹ phẩm được làm từ nguyên liệu đạt chuẩn thực phẩm, thì mình luôn dùng nó như là mỹ phẩm thiên nhiên thôi. Mình thật sự thấy một thỏi son không thể nào ngon được để mà ăn ! Tepp Care cũng vậy, ngửi thì được chứ ăn thế nào chỉ có Teppi biết, và anh chàng cũng bị mẹ yêu cầu cai rồi, bây giờ chỉ dùng để giữ ấm và dưỡng da mặt thôi.

----Bảo Quỳnh----