6 CÁCH TRỊ THÂM MẮT AN TOÀN, HIỆU QUẢ BẰNG NGUYÊN LIỆU THIÊN NHIÊN

6 CÁCH TRỊ THÂM MẮT AN TOÀN, HIỆU QUẢ BẰNG NGUYÊN LIỆU THIÊN NHIÊN

6 CÁCH TRỊ THÂM MẮT AN TOÀN, HIỆU QUẢ BẰNG NGUYÊN LIỆU THIÊN NHIÊN

Việc sở hữu một “đôi mắt gấu trúc” khiến không ít chị em phụ nữ lẫn nam giới cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp, bởi đôi mắt thâm dễ khiến cho diện mạo trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống, ảnh hưởng đế khá nhiều đến công việc cũng như giao tiếp cá nhân. Với 6 phương pháp dưới đây, chúng tôi chúc bạn sẽ nhanh chóng tìm được giải pháp cho mình.

1. Lăn mắt với đá viên

Một viên đá lạnnh có khả năng bẻ gãy liên kết của các hắc tố xám, hỗ trợ làm tan sự tích tụ máu, qua đó giảm hiện tượng thâm mắt do mất ngủ. Nếu sau một vài đêm thiếu ngủ, bạn có thể áp dụng phương pháp đơn giản là dùng một chiếc khăn mỏng bọc viên đá lạnh để massage quanh mắt mà thôi.

2. Làm hỗn hợp đắp mắt bằng dưa leo (dưa chuột)

Bạn có thể lấy vài lát dưa leo xay nhuyễn, sau đó đắp lên mắt và thư giãn trong 20 phút để cảm nhận vùng da mắt được cấp ẩm, căng mọng và giảm thâm nhanh chóng. Phương pháp xay nhuyễn sẽ giúp hiệu quả nhanh hơn so với đắp lát dưa leo lên mắt.

3. Lăn mắt bằng trứng gà

Chỉ với một quả trứng gà nhỏ được luộc chín, sau đó bóc vỏ và lăn nhẹ quanh mắt cũng giúp giảm tình trạng thâm mắt hiệu quả. Tuy nhiên, cần chú ý nhiệt độ trứng không được quá nóng, tránh tổn thương vùng da mắt vốn rất mỏng manh.

4. Sử dụng trà túi lọc đã qua sử dụng

Sau khi uống trà túi lọc, đừng vội bỏ túi trà đi nhé. Hãy giữ lại và cho túi trà vào ngăn mát tủ lạnh 30 phút. Sau đó đắp lên mắt, bạn sẽ giúp mắt được thư giãn và giảm sưng bọng, thâm quầng nhờ caffeine có sẵn trong trà đấy.

5. Sử dụng bã cà phê đã qua sử dụng

Tương tự như trà, bã cà phê cũng chứa một lượng lớn Caffeine giúp chống lão hoá và có tác dụng cao trong việc giảm bọng, thâm cho vùng mắt. Hãy giữ lại bã cà phê còn ẩm, cho vào lớp khăn giấy mỏng và đắp lên mắt để thư giãn nhé.

6. Serum trẻ hoá vùng mắt – Renew Eye Serum của Mỹ phẩm xanh C’Choi

Sản phẩm Serum trẻ hoá vùng mắt của Mỹ phẩm xanh C’Choi là bước tiến vượt bậc trong các phương pháp làm giảm bọng mắt, loại bỏ quầng thâm. Serum chứa lượng cao Caffeine tự nhiên kết hợp với Protetin từ sữa ong chúa thuỷ phân, chiết xuất rễ cam thảo và Niacinamide giúp đẩy nhanh công dụng trẻ hoá vùng mắt, loại bỏ bọng mắt và quầng thâm chỉ trong 21 ngày.

 

Ngoài ra, thiết kế đầu bi lăn sẽ giúp serum dễ dàng thấm sâu vào da, cải thiện đáng kể tình trạng thâm, bọng và nếp nhăn vùng mắt. 

Thành phần 100% tự nhiên, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng kể cả phụ nữ có thai, phụ nữ sau sinh đang đối diện với tình trạng thâm quầng mắt do thiếu ngủ.

 

Với những phương pháp nêu trên, bạn có thể lựa chọn ra những giải pháp phù hợp với mình dựa trên các tiêu chí cá nhân.

Chúc bạn nhanh chóng cải thiện đôi mắt để luôn tự tin trong giao tiếp nhờ diện mạo thật tươi trẻ và đôi mắt thu hút nhé.